Theo dõi trên

Gần 80 triệu đồng hỗ trợ bà con nghèo ở xã Phan Thanh

19/03/2024, 10:02

Nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, mới đây, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chi nhánh Bình Thuận đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Khởi nguồn từ tâm – Chia sẻ yêu thương” tại xã Phan Thanh, huyện Bắc Bình.

12345678910

Tại đây, đoàn đã trao 100 phần quà cho  hộ nghèo và hộ cận nghèo. Mỗi phần quà gồm các nhu yếu phẩm như: gạo, mì tôm, xì dầu... Ngoài ra, đoàn còn tổ chức gian hàng đồ gia dụng 0 đồng, gian hàng ăn vặt cho trẻ em và cắt tóc miễn phí cho 35 học sinh tiểu học trên địa bàn xã. Những người dân tham gia chương trình còn được xem các tiết mục ảo thuật đặc sắc. Tổng giá trị của đợt trao quà gần 80 triệu đồng.

Phần quà người dân được nhận tuy giá trị không lớn nhưng thể hiện tình cảm mà tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động của Ngân hàng SHB và mạnh thường quân, mong muốn người dân vượt qua khó khăn, có cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tặng quà, trao bò sinh sản cho người nghèo
Nhân dịp Tết Ramưwan năm 2024 của đồng bào Chăm, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh cùng với mạnh thường quân trao tặng 54 phần quà, mỗi phần trị giá hơn 500.000 đồng gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm cho hộ nghèo tại khu phố Chăm và khu phố Trà Cụ.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gần 80 triệu đồng hỗ trợ bà con nghèo ở xã Phan Thanh