Theo dõi trên

Giải đua xe đạp mùa xuân trên cung đường Hòa Phú – Hòa Thắng

25/02/2019, 15:54 - Lượt đọc: 120

BTO- Sáng ngày 24/2, tại cung đường tuyệt đẹp Hòa Phú - Hòa Thắng, huyện Tuy Phong đã tổ chức giải đua xe đạp lần II.

Giải đua xe đạp mùa xuân năm 2019 có sự tham gia của 66 vận động viên ở các xã, thị trấn, công ty, câu lạc bộ, trường học với 3 hệ thi đấu (nữ cự ly 10 km, nam phong trào cự ly 20 km và nam chính cự ly 40 km). 

Trước khi bước vào chặng đường đua chính thức, các vận động viên đã có một lộ trình diễu hành dài hơn 8 km trên một số tuyến đường chính của thị trấn Phan Rí Cửa.

Kết thúc cuộc đua, Ban Tổ chức trao tổng cộng 10 giải thưởng Nhất, Nhì, Ba và khuyến khích, trong đó giải nhất hệ nam chính là vận động viên Lê Duy Toàn - Câu Lạc bộ Cơ khí thị trấn Phan Rí Cửa; giải nhất hệ nam phong trào là vận động viên Lê Lợi- Câu lạc bộ Nhất Phương, thị trấn Phan Rí Cửa; giải nhất nữ là vận động viên Trần Thị Phương Trúc - Câu lạc bộ Liên Hương. Giải thưởng dành cho vận động viên cao tuổi là Nguyễn Huy Quang ở xã Chí Công. 

Theo Ban Tổ chức, giải đua xe đạp mùa xuân lần thứ II có số lượng vận động viên khá đông, đa dạng các thành phần, lứa tuổi. Các Câu lạc bộ quan tâm đầu tư từ khâu trang bị xe đến quá trình luyện tập thể lực để bước vào giải với tinh thần quyết tâm cao; do vậy đã thu hút hàng chục ngàn khán giả đón xem và cỗ vũ, góp phần tạo sự thành công cho giải.

 MINH CHIẾN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải đua xe đạp mùa xuân trên cung đường Hòa Phú – Hòa Thắng