Theo dõi trên

Giải Golf Hội doanh nhân trẻ Bình Thuận

14/01/2024, 08:58

Ngày 13/1, tại sân golf SeaLink city, hội doanh nhân trẻ Bình Thuận tổ chức “Giải Golf Hội doanh nhân trẻ Bình Thuận ” nhân dịp tổng kết cuối năm 2023.

dsc_9099.jpg
Các Golfer thi đấu

Với gần 40 golfer là hội viên, thi đấu theo 3 bảng dựa trên Handicap: Bảng A , bảng B, bảng C và bảng nữ. Giải đấu dựa trên 18 lỗ golf, đấu gậy giành cho các golfer có điểm chấp xác định. Giải thưởng gồm giải nhất, nhì, ba các bảng; giải đánh gần cờ, cú phát bóng xa nhất, phát bóng gần line nhất…

dsc_9042.jpg
dsc_9121.jpg
dsc_9086.jpg
dsc_9095.jpg
dsc_8980.jpg
dsc_8989.jpg

Giải Golf do Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Thuận tổ chức là sân chơi để các doanh nhân yêu thích bộ môn Golf rèn luyện thể dục, thể thao. Đồng thời, đây cũng là dịp các doanh nhân, doanh nghiệp giao lưu, mở rộng mối quan hệ với đối tác, tìm kiếm cơ hội hợp tác, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh. Sự kiện thể thao này đánh dấu và khẳng định hơn nữa mối quan hệ hợp tác đoàn kết giữa các doanh nhân, doanh nghiệp trong tỉnh.

ĐÌNH HÒA


(0) Bình luận
Bài liên quan
Giải Golf Ninh Thuận - Bình Thuận mở rộng năm 2023, đánh dấu sự liên kết một nhà
Theo ông Huỳnh Ngọc Tâm – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Mặc dù trong Năm Du lịch quốc gia “Bình Thuận - Hội tụ xanh” 2 tỉnh Ninh Thuận - Bình Thuận đã phối hợp tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động. Nhưng ở giải Golf này, sẽ mở ra thêm nhiều cơ hội trong việc quảng bá, thúc đẩy và xây dựng hình ảnh cho thể thao, du lịch và nhiều hơn thế nữa là văn hóa và con người của 2 địa phương có sự gắn kết mật thiết, hỗ trợ nhau phát triển.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải Golf Hội doanh nhân trẻ Bình Thuận