Theo dõi trên

Giải Golf Ninh Thuận - Bình Thuận mở rộng năm 2023, đánh dấu sự liên kết một nhà

22/11/2023, 05:30

Theo ông Huỳnh Ngọc Tâm – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Mặc dù trong Năm Du lịch quốc gia “Bình Thuận - Hội tụ xanh” 2 tỉnh Ninh Thuận - Bình Thuận đã phối hợp tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động. Nhưng ở giải Golf này, sẽ mở ra thêm nhiều cơ hội trong việc quảng bá, thúc đẩy và xây dựng hình ảnh cho thể thao, du lịch và nhiều hơn thế nữa là văn hóa và con người của 2 địa phương có sự gắn kết mật thiết, hỗ trợ nhau phát triển.

image_123650291-3.jpg
Giải Golf Ninh Thuận - Bình Thuận mở rộng 2023 vừa kết thúc 

Giải Golf Ninh Thuận – Bình Thuận mở rộng năm 2023 vừa khép lại tại sân gofl ANARA Bình Tiên (huyện Thuận Bắc - Ninh Thuận), do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Ninh Thuận phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận tổ chức.

dsc07502.jpg
GIải Golf Bình Thuận - Hội tụ xanh 2023.

Giải Golf năm nay thu hút gần 160 golfer thuộc các Hội, câu lạc bộ golf các tỉnh, thành trong cả nước: Ninh Thuận, Bình Thuận, Lâm Đồng, Khánh Hòa và thành phố Hồ Chí Minh tham dự. Cơ cấu giải được chia thành 4 bảng thi đấu với các nội dung cá nhân nam, nữ theo thể thức đấu gậy 18 hố tính điểm.

image_123650291.jpg

Giải Golf Ninh Thuận – Bình Thuận mở rộng năm 2023 là sự kiện thể thao nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2023 – “Bình Thuận – Hội tụ xanh” do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Ninh Thuận phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận tổ chức. Tại Bình Thuận trước đó cũng đã diễn ra giải Golf Bình Thuận – Hội tụ xanh, với hơn 200 golfer. Khi đó, phía Ninh Thuận cũng đã cử đoàn công tác đến tham quan, chia sẻ kinh nghiệm để tổ chức thành công tại Ninh Thuận.

dsc07518.jpg
Ông Bùi Thế Nhân - Giám đốc Sở VH-TT-DL Bình Thuận.

Sự hội tụ golfer ở 2 giải đấu, đó không còn là cuộc khởi tranh thể thao đơn thuần mà qua đó, giải sẽ giúp cho mỗi địa phương tiếp tục giới thiệu những di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh bản sắc và giá trị tốt đẹp từ người dân của quê hương Bình Thuận – Ninh Thuận đến du khách gần xa một cách mạnh mẽ, rộng rãi hơn. Từ đó tạo hiệu ứng tốt cho công tác kích cầu du lịch cho cả Ninh Thuận và Bình Thuận.

dsc07538.jpg

Đặc biệt, ở Giải Golf Bình Thuận không chỉ mong muốn tạo ra thêm một sản phẩm du lịch thú vị, ấn tượng “Du lịch Golf”, mà ở đó các tổ chức doanh nghiệp, doanh nhân cùng chung tay gây quỹ từ thiện nhằm hỗ trợ cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Hoạt động ấy hết sức ý nghĩa, nhân văn nhằm tạo uy tín của giải. Mang đến cho những trẻ em nghèo, những học sinh đang đối mặt với khó khăn một tia hy vọng được thắp sáng. Ông Bùi Thế Nhân – Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, chia sẻ: Tôi hy vọng Giải Golf “Bình Thuận Hội tụ xanh” sẽ cố gắng duy trì, phấn đấu trở thành giải thể thao thường niên tại Bình Thuận, để được giúp đỡ và chia sẻ với các em tinh thần hiếu học, giảm bớt lo toan gánh nặng kinh tế, bên cạnh việc phát triển sản phẩm du lịch.

image_123650291-4.jpg
Lãnh đạo Sở VHTTDL Bình Thuận tại Giải Golf Ninh Thuận 2023

Ông Huỳnh Ngọc Tâm – cho biết: Giải Golf Ninh Thuận – Bình Thuận lần này là dịp để các golfer gặp gỡ giao lưu, nâng cao trình độ chuyên môn và rèn luyện sức khỏe, đồng thời góp phần đẩy mạnh phát triển bộ môn Gofl tại Ninh Thuận. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Năm Du lịch quốc gia Bình Thuận - Hội tụ xanh mà 2 tỉnh đã phối hợp rất tốt các hoạt động trong thời gian qua. Giải đã tạo được sức lan tỏa trong cộng đồng và đã góp phần rất lớn cho sự phát triển kết hợp thể thao - du lịch. Du lịch Golf ngày càng mang lại giá trị lớn và thu hút mang lại nguồn thu lớn trong tương lai.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Sớm hình thành trung tâm năng lượng, du lịch - thể thao biển
BT- Đó là nội dung chỉ đạo quan trọng của Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An về nhiệm vụ 5 năm tới tại cuộc họp Ban Thường vụ Tỉnh ủy sáng 18/11, để đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 5 năm (2016 - 2020) và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2021- 2025). Dự họp có Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh và các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy cùng đại diện các sở, ban, ngành liên quan.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải Golf Ninh Thuận - Bình Thuận mở rộng năm 2023, đánh dấu sự liên kết một nhà