Theo dõi trên

Giải Tennis truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông khu vục Đông Nam bộ lần thứ VIII

23/04/2023, 06:28 - Lượt đọc: 1,602

Sáng ngày 22/4/2023 tại sân Tennis Tuấn Loan, thành phố Phan Thiết, Sở Thông tin và Truyền thông Bình Thuận phối hợp với Mobifone Bình Thuận tổ chức giải Tennis truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông khu vục Đông Nam bộ lần thứ VIII – Bình Thuận năm 2023.

Các lãnh đạo và vận động viên chụp ảnh lưu niệm

Các VĐV tham gia đấu giải

Nhằm tạo điều kiện để các đồng chí là lãnh đạo, nguyên lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các sở Thông tin và Truyền thông và Mobifone các tỉnh: Ninh Thuận, Bình Thuận, Lâm Đồng, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước có cơ hội giao lưu, học hỏi và thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó trao đổi công việc. giải lần này gồm có 18 vận động viên nam được chia làm 3 bảng thi đấu vòng tròn.

Đôi nam Võ Thành Công và Lý Trực Thịnh nhận cúp vô địch

Sau 4 giờ thi đấu nhiệt tình, hăng say của các vận động viên đến từ các tỉnh, kết quả chung cuộc đôi nam vận động viên Võ Thành Công, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Bình Thuận – ông Lý Trực Thịnh, Công ty Mobifone khu vực 8 đoạt chức vô địch, đôi vận động viên Trần Thanh Duy, Sở Thông tin và Truyền thông Bình Thuận – Nguyễn Thanh Lâm, Phó giám đốc Công ty Mobifone khu vực 8 đoạt giải nhì và đồng hạng ba gồm các vận động viên Hồ Văn Dân, Nguyễn Hoàng Phúc, Lê Mậu Đệ, Nguyễn Văn Dân là lãnh đạo, công chức các sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh. Tại buổi bế mạc trao giải Ban Tổ chức đã trao cờ hoa cho đơn vị Sở Thông tin và Truyền thông Lâm Đồng và Mobifone đăng cai tổ chức giải vào năm 2024.

KHÁNH VĨNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bóng đá Bình Thuận: Tiếp bước kỳ tích
8 tháng trước, một sự kiện thể thao gây chú ý mạnh mẽ đối với người hâm mộ. Đó là tuyển bóng đá Bình Thuận được thăng hạng Nhất quốc gia sau 30 năm chờ đợi. Một mùa giải ở cương vị mới, tuyển bóng đá đã có những sự chuẩn bị sớm dù còn rất nhiều khó khăn, trong sự chờ đợi của người hâm mộ.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải Tennis truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông khu vục Đông Nam bộ lần thứ VIII