Theo dõi trên

Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra các chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại Hàm Tân

04/10/2021, 16:21

BTO- Sáng nay (4/10), Đại tá Trần Văn Toản - Giám đốc Công an tỉnh đến kiểm tra công tác và động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid -19 trên Quốc lộ 1A qua địa bàn xã Tân Đức, huyện Hàm Tân.

Tại 2 chốt kiểm soát phòng, chống dịch trên Quốc lộ 1, xã Tân Đức, huyện Hàm Tân, Giám đốc Công an tỉnh đã khảo sát, kiểm tra điều kiện làm việc, sinh hoạt của các lực lượng đang ngày đêm làm nhiệm vụ ở các chốt kiểm soát, đồng thời đã ghi nhận, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực vượt qua khó khăn trong điều kiện cơ sở vật chất còn nhiều hạn chế, thời tiết khắc nghiệt và đặc biệt là luôn tiềm ẩn nguy cơ bị lây nhiễm bệnh.

Sau khi nghe báo cáo các mặt công tác tại chốt kiểm dịch, cũng như những khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Giám đốc Công an tỉnh đã chia sẻ, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, nêu cao tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, chủ động thực hiện tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh, bảo đảm an ninh, trật tự tại các chốt. Đồng thời nhắc nhở các đồng chí trong quá trình công tác cần chấp hành nghiêm kỷ luật, điều lệnh Công an nhân dân thực hiện tốt việc giữ lễ tiết tác phong, giữ gìn hình ảnh của người chiến sĩ Công an khi tiếp xúc với nhân dân.

Chủ động phương án dự phòng lực lượng, phương tiện nhằm tăng cường, bổ sung khi cần thiết để giải quyết các vấn đề có liên quan đến công tác đảm bảo ANTT, đảm bảo trật tự an toàn giao thông và nâng cao hiệu quả công tác phòng chống dịch, tuyệt đối không chủ quan, lơ là để dịch bệnh lây lan trong lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt.

“Hiện nay, một số tỉnh thành phía Nam sẽ nới lỏng các biện pháp giãn cách xã hội, mở cửa nền kinh tế. Đây là thời điểm người dân Bình Thuận và các tỉnh miền Trung đang làm ăn sinh sống tại các địa phương trên sẽ tổ chức về quê, tiềm ẩn nguy cơ lây lan dịch bệnh rất lớn. Điển hình, trong các ngày qua, lưu lượng phương tiện giao thông đi qua địa bàn tỉnh Bình Thuận rất lớn, đặc biệt là lượng xe mô tô gia tăng đột biến, gây khó khăn cho các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch trong việc kiểm soát dịch và phân luồng giao thông…

Hơn lúc nào hết, mỗi cán bộ chiến sĩ công an cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, quyết tâm cùng với toàn xã hội ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh, đảm bảo ANTT, giữ gìn cuộc sống bình yên cho nhân dân”, Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh.

Như Ý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỳ họp thứ 22 - HĐND tỉnh khóa XI: Thông qua Nghị quyết chi hơn 215 tỷ đồng hỗ trợ học phí cho học sinh
BTO- Đây là nội dung quan trọng được HĐND tỉnh thông qua tại kỳ họp thứ 22 (chuyên đề) - HĐND tỉnh khóa XI diễn ra vào ngày 15/5/2024 dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Hoài Anh- Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra các chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại Hàm Tân