Theo dõi trên

Giáng sinh ấm áp, vui vẻ cho du khách

25/12/2022, 08:24 - Lượt đọc: 1,296

Dù không nhộn nhịp như thời điểm trước dịch Covid - 19, nhưng một số cơ sở kinh doanh lưu trú trên tuyến du lịch trọng điểm Hàm Tiến - Mũi Né (TP. Phan Thiết) vẫn cố gắng tổ chức đêm Giáng sinh ấm áp, vui vẻ cho du khách.

Theo ghi nhận của chúng tôi, dịp Giáng sinh năm nay tại điểm đến Bình Thuận không thu hút đông du khách nên nhiều doanh nghiệp du lịch chỉ tập trung chuẩn bị các sự kiện phục vụ khách lưu trú vào đêm giao thừa Tết Dương lịch 2023. Dù vậy, trên tuyến du lịch trọng điểm Hàm Tiến - Mũi Né cũng có một số đơn vị quan tâm tổ chức tiệc Gala dinner nhằm tạo không khí vui tươi trong đêm Giáng sinh (24/12/2022).

img-1355.jpg
img_0971.jpg
img_0938.jpg
Không khí Giáng sinh vui vẻ tại một số khu du lịch trên địa bàn TP. Phan Thiết.

Như tại Centara Mirage Mũi Né, toàn bộ khu nghỉ dưỡng đã được trang trí lộng lẫy cùng những món ăn ngon và nhiều tiết mục giải trí để mang đến bầu không khí vui vẻ, ấm áp cho buổi tối đặc biệt này. Được biết trong đêm Giáng sinh vừa qua, Centara Mirage Mũi Né đón và phục vụ chu đáo cho hơn 700 khách, trong đó phần lớn là khách nội địa du lịch cùng gia đình, bạn bè…

img_0954.jpg
img_0960.jpg
Du khách đón Giáng sinh trong không khí ấm áp bên gia đình, bẹn bè tại Centara Mirage Mũi Né (ảnh trên) và Anantara Mui Ne Resort.

Còn tại Pandanus Resort cũng có sự chuẩn bị để tổ chức các hoạt động tạo không khí lễ hội rộn ràng trong dịp Giáng sinh năm nay: Cùng chụp hình với ông già Noel, dạ tiệc Giáng sinh sum vầy… Trong khi đó tại Anantara Mui Ne Resort, dù tổ chức đêm Giáng sinh với quy mô không lớn nhưng hầu hết du khách đều hài lòng bởi đem lại cảm giác ấm áp và không khí vui vẻ. Đại diện khu du lịch cho biết trong khoảng 100 khách tham dự dạ tiệc thì có 70% khách quốc tế (Anh, Mỹ, Đức, Hàn Quốc…), còn lại là khách nội địa đến từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

img_0952.jpg
img_0950(1).jpg
Nhân viên khu du lịch tất bật phục vụ du khách trong đêm Giáng sinh.
img_0944.jpg
Hải sản tươi ngon là món được nhiều du khách lựa chọn...
img_0955.jpg
... Trong khi bánh ngọt thu hút trẻ vào dịp này.

Có thể nói dù tình hình sau đại dịch Covid - 19 chưa hết khó khăn, song các doanh nghiệp du lịch tại địa phương đã  cố gắng để phục vụ chu đáo, đáp ứng nhu cầu cho du khách trong đêm Giáng sinh. Qua đó góp phần quảng bá hình ảnh, thương hiệu điểm đến Bình Thuận ra bên ngoài cũng như tạo động lực hướng đến phục vụ tốt du khách vào dịp Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão tới đây…

QUỐC TÍN


(0) Bình luận
Bài liên quan

Thúc đẩy thu hút khách du lịch quốc tế vào Việt Nam
BTO-Ngày 21/12, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã chủ trì Hội nghị thúc đẩy thu hút khách du lịch quốc tế vào Việt Nam, được trực tuyến đến các địa phương có điểm du lịch thu hút khách quốc tế.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giáng sinh ấm áp, vui vẻ cho du khách