Theo dõi trên

Giáp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022: Mỗi ngày chỉ có một chuyến tàu xuất bến từ Phan Thiết đi Phú Quý và ngược lại

05/01/2022, 16:53

BTO- Theo đăng ký của các doanh nghiệp và hợp tác xã vận tải thủy, Ban Quản lý Cảng Phú Quý vừa thông báo lịch chạy của 3 tàu (Superdong-PQI, Superdong-PQII, Phú Quý Express) hoạt động trên tuyến Phan Thiết - Phú Quý và ngược lại từ ngày 5/1/2022 đến hết ngày 31/1/2022.

Đáng chú ý trong 3 ngày giáp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, cụ thể từ 29/1 (nhằm 27/12 Âm lịch) đến 31/1 (nhằm 29/12 Âm lịch là ngày đón giao thừa, vì năm nay không có 30 tết), tại hai đầu bến chỉ có một chuyến tàu xuất bến mỗi ngày. Thời gian tàu xuất bến từ Phan Thiết đi Phú Quý và từ Phú Quý đi Phan Thiết trong những ngày cuối năm Tân Sửu đều diễn ra vào buổi sáng…

Ban Quản lý Cảng Phú Quý cũng cho biết lịch chạy tàu như trên là trong điều kiện thời tiết bình thường, nếu trường hợp thay đổi quá cấp gió của tàu hoạt động, đơn vị sẽ yêu cầu chủ tàu có kế hoạch sửa đổi, bổ sung cho phù hợp tình hình thực tế.

Đ.Q

Đ.Q


(0) Bình luận
Bài liên quan
Mở lại hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh linh hoạt
 BTO- Sở Giao thông Vận tải Bình Thuận đang triển khai kế hoạch theo Quyết định 177 của Bộ Giao thông Vận tải để trình UBND tỉnh kịp thời triển khai từ ngày 13/10.
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giáp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022: Mỗi ngày chỉ có một chuyến tàu xuất bến từ Phan Thiết đi Phú Quý và ngược lại