Theo dõi trên

Giúp bạn nhậu đánh nhau, cả 2 bị bắt về hành vi giết người

02/03/2023, 16:18

Sáng ngày 2/3/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận vừa thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với 2 đối tượng Nguyễn Hữu Nhân, sinh năm 1992 và Trương Văn Sơn, sinh năm 1993, cùng trú tại khu phố Long Sơn, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, do có mâu thuẫn từ trước với anh Nguyễn Minh Trí, sinh năm 2000, ngụ tỉnh Cà Mau, nên vào ngày 13/9/2021, Nguyễn Hữu Nhân mang theo dao đến nhà trọ Trúc Khang thuộc khu phố Long Sơn nơi anh Trí ở trọ để tìm đánh, nhưng đã được mọi người can ngăn nên Nhân bỏ đi nhậu với bạn.

dsc04965.jpg
Đối tượng Trương Văn Sơn và Nguyễn Hữu Nhân

Trong lúc đang nhậu, Nhân có kể sự việc mâu thuẩn với bạn trong đó có Trương Văn Sơn nhậu cùng. Nhậu xong, Nhân tiếp tục mang theo dao đến nhà trọ tìm đánh anh Trí, Sơn biết tin cũng mang dao đi theo giúp Nhân. Tại đây, Nhân đã dùng dao đâm anh Trí, sau đó nhặt tiếp gậy ba khúc đánh vào đầu anh Trí gây thương tích. Sơn cũng cầm dao lao vào chém anh Trí nhưng không trúng. Người dân thấy đánh nhau đã vào can ngăn, tước dao của Nhân và Sơn. Thấy bạn bị đánh, anh Nguyễn Văn Bé, sinh năm 1994, ngụ tỉnh Sóc Trăng, tiếp tục xô xát với Nhân và bị Nhân dùng đá đánh anh Bé gây thương tích vùng mặt.

Quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận, đã có đủ căn cứ để khởi tố bị can đối với Nguyễn Hữu Nhân và Trương Văn Sơn về tội "Giết người", đồng thời phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Thuận và chính quyền địa phương thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nhân và Sơn.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

NHƯ Ý


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bắt giữ đối tượng thực hiện hàng loạt vụ trộm cắp tài sản
BTO - Đối tượng Trần Ngọc Thảo (SN 1990), trú tại khu phố 1, phường Đức Long, thành phố Phan Thiết vừa bị Đội Cảnh sát hình sự Công an thành phố Phan Thiết bắt giữ về hành vi trộm cắp tài sản.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giúp bạn nhậu đánh nhau, cả 2 bị bắt về hành vi giết người