Theo dõi trên

Glamping: Sản phẩm du lịch đầy hứa hẹn trong mùa hè

18/06/2023, 09:00

Khác với camping (cắm trại ngoài trời), glamping (cắm trại mang tính nghỉ dưỡng, đầy đủ tiện nghi) đang là loại hình du lịch được các bạn trẻ ưa chuộng. Tại Bình Thuận, hình thức du lịch kiểu cắm trại Glamping thời gian gần đây trở nên hút khách, nhất là trong thời điểm du lịch hè năm nay.

Ngoài lợi thế về khí hậu, thiên nhiên trong lành, chất lượng phục vụ và sự gần gũi, thân thiện của con người Bình Thuận chính là điều thu hút du khách. Thêm nữa, nhờ giao thông thuận tiện hơn trước, nhiều nhóm khách nhỏ và gia đình đi du lịch bằng xe cá nhân đã lựa chọn Bình Thuận làm điểm đến.

dsc_1122.jpg
La Ngâu Rock Stream, xã La Ngâu, huyện Tánh Linh là một địa điểm campsite tuyệt đẹp.
dsc_1080.jpg
dsc_1078.jpg
dsc_1115.jpg
dsc_1154.jpg

La Ngâu Rock Stream, xã La Ngâu, huyện Tánh Linh là một địa điểm campsite tuyệt đẹp. Nơi dã ngoại lều trại lý tưởng với địa hình khu du lịch sinh thái dã ngoại nằm cạnh một con suối đá tuyệt đẹp, La Ngâu Rock Stream được đầu tư cải tạo và xây dựng để biến mảnh đất ven suối thành một khu campsite dành cho những ai mê glamping. Đây là địa điểm camping cực chill bên cánh rừng suối đá La Ngâu. Tại đây cung cấp các dịch vụ liên quan đến glamping như cho thuê bãi campsite để khách tự cắm trại, cho thuê lều ngủ nghỉ qua đêm, và để vui chơi chụp ảnh sống ảo có thể thuê thuyền Kayak, SUP hơi để chèo trên dòng suối đá La Ngâu cực thú vị.

Du khách Nguyễn Hà Trinh đến từ Bình Dương cho biết: Không khí tại đây trong lành hơn, có đồi núi bao quanh khí hậu mát mẻ, gia đình rất thích đến những khu glamping, rất hài lòng về điểm đến này, mặc dù đã đến Bình Thuận nhiều lần nhưng đây là điểm đến dã ngoại lý thú về không gian rừng núi hoang sơ bên cạnh dòng suối mát của núi rừng La Ngâu. Không chỉ có ưu điểm gần gũi, hòa mình vào thiên nhiên mà những nơi này còn có không gian vui chơi cho con trẻ trong mùa hè từ đó các cháu có nhiều trải nghiệm mới lạ, tạo sự gắn kết với các thành viên trong gia đình. Xu hướng này cũng phù hợp với nhu cầu gia đình, không cần quá cầu kỳ hay chuẩn bị nhiều về mặt chi phí nhưng cũng rất tiện nghi.

351928094_639329968058646_6661794734002861649_n.jpg
Hola Beach- Beach Club & Eco Glamping Resort.
352211601_639329891391987_5934517181947931631_n.jpg

Hola Beach- Beach Club & Eco Glamping Resort, thôn Văn Kê, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam là một khu cắm trại sang trọng rộng hơn 2 ha, vừa kết hợp giữa nghỉ dưỡng và cắm trại trải nghiệm. Không gian tại Hola Beach nhiều cây xanh, gần gũi với thiên nhiên; các sản phẩm sử dụng thuộc dạng thân thiện với môi trường… Tại đây tích hợp đầy đủ tiện ích như nhà hàng, nhà vệ sinh, khu vực uống cà phê, khu vui chơi; phòng nhà gỗ bungalow và lều (gồm nhà trên cây và lều vải bạt kiểu Mông Cổ) được đầu tư theo đúng tiêu chuẩn buồng phòng, vừa đáp ứng cho khách muốn trải nghiệm không gian mới mẻ, hòa mình với thiên nhiên vừa được đảm bảo về mặt an ninh, dịch vụ, tính thẩm mỹ.

Glamping ngày càng được yêu thích vì phù hợp với nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng, đặc biệt với nhóm du khách không có điều kiện đi dài ngày và dành mức chi phí không cao cho mỗi chuyến du lịch.

Việc phát triển hình thức du lịch cắm trại dã ngoại kiểu glamping đang góp phần đa dạng hóa sản phẩm. Từ đó không ngừng tạo sức cạnh tranh, xây dựng hình ảnh, thương hiệu du lịch Bình Thuận là điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng và hấp dẫn.

ĐÌNH HOÀ


(0) Bình luận
Bài liên quan

Đoàn khảo sát Trung tâm Xúc tiến đầu tư phía Nam tìm cơ hội đầu tư tại Bình Thuận
BTO-Chiều 15/6 tại TP. Phan Thiết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải cùng lãnh đạo các sở ngành, đơn vị liên quan đã có buổi làm việc với Đoàn khảo sát của Trung tâm Xúc tiến đầu tư phía Nam (thuộc Cục Đầu tư nước ngoài - Bộ Kế hoạch và Đầu tư).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Glamping: Sản phẩm du lịch đầy hứa hẹn trong mùa hè