Theo dõi trên

Tặng gì ngày 20/10? Gợi ý những món quà ý nghĩa cho ngày Phụ nữ Việt Nam

14/10/2024, 14:17

Tặng gì ngày 20/10 là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi ngày Phụ nữ Việt Nam đang rất cận kề. Một món quà xinh xắn và ý nghĩa sẽ khiến những người phụ nữ xung quanh bạn có cảm giác được trân trọng và nâng niu.

Hoa lan hồ điệp chính là món quà lý tưởng giúp nam giới bày tỏ tình cảm và sự trân quý đến “một nửa thế giới” của mình.

Quà tặng 20/10 cần bắt nguồn từ sự yêu thương và thấu hiểu

Hướng về ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thị trường quà tặng tại Hà Nội đang rất sôi động với nhiều loại mặt hàng khác nhau như hoa tươi, sản phẩm làm đẹp, giày dép, túi xách, đồ handmade,... Tuy nhiên, trong xu hướng tiêu dùng xanh, sức hút từ các loại quà tặng này không còn mạnh mẽ như trước. Phụ nữ hiện đại họ đang quan tâm hơn đến những món quà mang giá trị tinh thần và hướng đến lối sống lành mạnh. Chính vì thế, lựa chọn quà tặng ngày 20/10, nam giới cần có sự đồng cảm và thấu hiểu người phụ nữ mình yêu thương để có sự lựa chọn phù hợp.

lan.jpg

Cây hoa, cây cảnh đang là xu hướng tặng quà hiện nay

Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực cây cảnh, đại diện Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội cho biết, trong những năm gần đây, xu hướng tặng quà 20/10 đã có sự thay đổi. Điều này được chứng minh qua số lượng cây cảnh bán ra tăng cao trong những ngày lễ đặc biệt như 20/10; 8/3. Giờ đây, phái đẹp thích được nhận những món quà đẹp, ý nghĩa và thân thiện với môi trường như các loại cây hoa, cây cảnh.

Sức hút từ quà tặng lan hồ điệp cho ngày 20/10

Thị trường quà tặng 20/10 năm nay tiếp tục có sự bùng nổ của hoa lan hồ điệp. Dù không phải là loại cây cảnh mới nhưng lan hồ điệp vẫn luôn có sức hút đặc biệt. Không giống như những món quà thông thường khác, lan hồ điệp hội tụ cả giá trị vật chất và giá trị tinh thần với vẻ đẹp kiêu sa và ý nghĩa sâu sắc.

lan1.jpg

Điểm cộng của lan hồ điệp là thời gian chơi rất lâu từ 1 - 1,5 tháng, thậm chí lâu hơn. Trong suốt thời gian này, cánh hoa luôn tươi thắm, rực rỡ khoe sắc, thể hiện sự trường tồn, vĩnh cửu.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cây cảnh, Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội đã kịp thời nắm bắt xu hướng tặng quà ngày 20/10. Đây là đơn vị tiên phong chuyên cung cấp các loại cây cảnh làm quà tặng. Trong đó, lan hồ điệp là một trong những sản phẩm nổi bật của công ty. Lan hồ điệp tại đây được nhập về từ các trang trại hoa tại Đà Lạt, Lâm Đồng với chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp, màu sắc đa dạng, phù hợp với nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng.

Người tiêu dùng có nhu cầu đặt mua lan hồ điệp, có thể liên hệ với công ty theo thông tin sau:

SIÊU THỊ HOA LAN HỒ ĐIỆP HÀ NỘI

Shop cây cảnh 1: 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Shop cây cảnh 2: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Shop cây cảnh 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

Shop cây cảnh 4: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Shop cây cảnh 4: 615 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline - Zalo : 0888.228.588 / 0888.736.788

Website: https://lanhodiep.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SieuThiHoaLanHoDiep

Tiktok: https://tiktok.com/@hoalanhodiepdalat

Youtube: https://www.youtube.com/@SieuThi-HoaLan

.


(0) Bình luận
Bài liên quan
Vật liệu xây dựng Hiệp Hà - Đối tác tin cậy cho mọi công trình
Hiệp Hà là một trong những đơn vị cung cấp và phân phối vật liệu xây dựng uy tín, chất lượng, giá tốt hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các nhà thầu, chủ đầu tư và người tiêu dùng.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng gì ngày 20/10? Gợi ý những món quà ý nghĩa cho ngày Phụ nữ Việt Nam