Theo dõi trên

Hàm Tân: Tổ chức hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi

23/05/2022, 09:37 - Lượt đọc: 402

BTO- Huyện ủy Hàm Tân vừa tổ chức Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi năm 2022. Hội thi có 8 thí sinh đến từ các đơn vị, địa phương trong huyện tham dự.


Tại hội thi, các thí sinh trải qua 2 phần thi: Thi giảng bài trực tiếp với thời gian không quá 25 phút và phần thi trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo không quá thời gian 5 phút. Theo đó, giảng viên dự thi lựa chọn một bài trong các chương trình đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị dùng cho Trung tâm Chính trị do Ban Tuyên giáo Trung ương ban hành. Trong đó, tập trung vào 2 chương trình cơ bản: Chương trình học tập lý luận chính trị dành cho học viên lớp đối tượng kết nạp Đảng; chương trình học tập lý luận chính trị dành cho đảng viên mới.
Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã cấp chứng nhận cho 8/8 thí sinh đã hoàn thành Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi năm 2022. Đồng thời đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích cho những thí sinh có phần thi xuất sắc nhất. Hội thi nhằm nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của công tác giáo dục lý luận chính trị, trình độ, năng lực, kỹ năng giảng dạy của đội ngũ giảng viên lý luận chính trị tại huyện. Từ đó, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị.

TT


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chủ tịch nước chúc mừng Ban Huấn luyện và Đội tuyển bóng đá nam U23 quốc gia Việt Nam
Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước và người hâm mộ bóng đá cả nước, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã biểu dương và cảm ơn huấn luyện viên Park Hang-seo và các cầu thủ U23 Việt Nam đã làm nên lịch sử tại SEA Games 31.
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Tân: Tổ chức hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi