Theo dõi trên

Hàm Thuận Bắc: Đề xuất 4 dự án liên kết tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

12/08/2021, 16:21

BTO- Ngày 12/8, Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Thuận Bắc Trần Ngọc Hiền đã có văn bản về đăng ký vốn thực hiện chính sách hỗ trợ liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp với Sở Nông nghiệp & PTNT tỉnh.

Theo đó, UBND huyện Hàm Thuận Bắc đề nghị Sở Nông nghiệp & PTNT xem xét, đề xuất phân khai nguồn vốn hỗ trợ liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm năm 2021 cho huyện Hàm Thuận Bắc, gồm 4 dự án liên kết tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, với tổng kinh phí đề nghị hỗ trợ trên 506 triệu đồng.

Cụ thể, thứ 1 Dự án liên kết sản xuất tiêu thụ thanh long an toàn giữa HTX dịch vụ nông nghiệp Thuận Minh và HTX Thanh long sạch Hòa Lệ. Đây là dự án có diện tích 12 ha, tổng vốn đầu tư của dự án là 192,8 triệu đồng.

Trong đó, kinh phí đề nghị hỗ trợ là 124 triệu đồng và vốn đối ứng của thành viên HTX là 68,8 triệu đồng. Thứ 2, Dự án liên kết sản xuất tiêu thụ thanh long an toàn giữa HTX Thanh long Hàm Phú và HTX Thanh long sạch Hòa Lệ, với diện tích 11,7 ha, tổng vốn đầu tư của dự án là 187 triệu đồng. Trong đó, kinh phí đề nghị hỗ trợ là 92 triệu đồng. Thứ 3, Dự án liên kết sản xuất tiêu thụ thanh long an toàn giữa HTX Thanh long Thuận Hòa và HTX Thanh long Thuận Tiến có diện tích 18,5 ha, tổng vốn đầu tư của dự án là gần 269 triệu đồng, trong đó kinh phí đề nghị hỗ trợ là 177,4 triệu đồng.

Thứ 4, Dự án liên kết sản xuất tiêu thụ thanh long an toàn giữa HTX kinh doanh dịch vụ nông nghiệp Hàm Liêm và Liên hiệp Hợp tác xã sản xuất thanh long Bình Thuận có diện tích 15 ha, tổng vốn đầu tư của dự án là 226, 8 triệu đồng, trong đó kinh phí đề nghị hỗ trợ là 112,6 triệu đồng …

Trước đó, Sở Nông nghiệp và PTNT đã có công văn về việc thực hiện nhu cầu kinh phí thực hiện chính sách hỗ trợ liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp theo Nghị quyết số 86/2019 của HĐND tỉnh về phê duyệt chính sách hỗ trợ liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn tỉnh.

K.Hằng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Bắc: Đề xuất 4 dự án liên kết tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp