Theo dõi trên

Hàm Thuận Bắc dừng dạy học trực tiếp từ ngày 28/10

28/10/2021, 15:38

BTO- Trong những ngày gần đây, trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc liên tiếp phát sinh các ca mắc Covid-19 trong cộng đồng và dự báo trong những ngày tới tình hình dịch Covid-19 ở một số xã, thị trấn vẫn còn diễn biến phức tạp. Xuất phát từ tình hình trên, UBND huyện đã tạm thời dừng tổ chức việc dạy học trực tiếp của cấp học tiểu học và THCS của tất cả các trường học trên địa bàn huyện vào sáng ngày 28/10/2021 đến khi có thông báo mới.

UBND huyện Hàm Thuận Bắc giao trách nhiệm cho Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện chỉ đạo Hiệu trưởng các trường tiểu học và THCS trực thuộc UBND huyện tổ chức hình thức học trực tuyến, giao bài tự học... phối hợp với phụ huynh học sinh để hướng dẫn học sinh sử dụng hiệu quả, an toàn các thiết bị phục vụ học tập trực tuyến; có phương án chuyển tải tài liệu học tập đến những học sinh còn thiếu thiết bị học tập trực tuyến...

Đối với cấp học mầm non-mẫu giáo chỉ đạo giáo viên hướng dẫn phụ huynh hỗ trợ, giúp trẻ em học tập, vui chơi tại nhà theo các hình thức phù hợp.

Năm học 2021 - 2022, huyện Hàm Thuận Bắc có trên 35.000 học sinh cấp mầm non, tiểu học và THCS theo học tại 72 trường học tại 17 xã, phường, thị trấn; trong đó hơn 1.800 học sinh là đồng bào dân tộc thiểu số. Trước đó, học sinh tiểu học và THCS ở các xã: Đông Giang, Đông Tiến, La Dạ, Đa Mi và xã Hồng Liêm đến trường học trực tiếp từ 18/10 và các địa phương còn lại bắt đầu học từ 25/10.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Bắc dừng dạy học trực tiếp từ ngày 28/10