Theo dõi trên

Hàm Thuận Bắc: Lốc xoáy đánh sập nhà tập cầu lông, ngã gãy nhiều trụ điện

23/06/2023, 18:20

Chiều 23/6, mưa lớn kèm theo giông sét, lốc xoáy đánh sập nhà cầu lông ở khu phố Phú Cường, thị trấn Phú Long huyện Hàm Thuận Bắc.

Tường nứt, nhà tập cầu lông bị sập hoàn toàn

Đây là sân cầu lông của hộ dân xây dựng tường cao, lợp tôn kiên cố vừa là nơi tập luyện và dạy cầu lông cho trẻ em. Khi lốc xoáy xảy ra, trong sân có 16 người gồm cả người lớn đang chơi cầu lông và trẻ em đang học. Rất may khi mưa lớn, sét đánh nhận thấy tường nứt, tôn tốc mái mọi người đã nhanh chóng chạy ra ngoài kịp thời.

Trẻ em tập cầu lông và người chơi nhanh chóng chạy ra ngoài kịp thời

Theo người dân chơi cầu lông tại đây cho biết: Sét lốc xoáy diễn ra nhanh, rất may không thiệt hại về người nhưng đã làm sập hoàn toàn sân tập cầu lông, hư hại thiết bị máy móc, nhiều vợt người tập và một số xe máy...

Tôn tốc mái và nhiều xe máy hư hại

Ngoài ra, cơn lốc xoáy còn làm ngã gãy nhiều trụ điện trên Quốc lộ 1A ở ngã tư xã Hàm Thắng làm sập đổ bảng hiệu kinh doanh người dân, làm mất điện tạm thời một số nơi.

Nhiều trụ điện ngã gãy

T.DUYÊN

Bài liên quan
1.000 tấn sầu riêng bị rụng do lốc xoáy, Đức Linh khẩn trương khắc phục hậu quả
BTO-Liên quan đến tình hình mưa lớn, dông, sét kèm theo gió lốc giật mạnh xảy ra trên địa bàn huyện Đức Linh vào ngày 7/5, gây thiệt hại khoảng 1.000 tấn sầu riêng, đến nay địa phương và nhân dân đang tiến hành khắc phục hậu quả. Đồng thời tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết để chủ động ứng phó, hạn chế thiệt hại…

(0) Bình luận
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Bắc: Lốc xoáy đánh sập nhà tập cầu lông, ngã gãy nhiều trụ điện