Theo dõi trên

Hàm Thuận Bắc: Những ngày đầu thực hiện đăng ký cấp biển số xe máy tại xã

25/05/2022, 09:29

BTO-Huyện Hàm Thuận Bắc có 12 xã, thị trấn đủ điều kiện thực hiện đăng ký, cấp biển số xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện cho người dân trên địa bàn.

Qua 3 ngày đầu thực hiện (21, 22, 23/5), Công an các xã, thị trấn đã đăng kí, cấp mới 59 biển số xe cho người dân có nhu cầu. Trong đó, 58 xe mô tô và 1 xe máy. Việc tiếp nhận, đăng kí cấp biển số được tiến hành thuận lợi, đơn giản, tạo điều kiện thuận lợi rút ngắn thời gian đi lại nên người dân rất phấn khởi.

c-an-xacapbiensoxe-2-.png
Người dân rất phấn khởi vì không phải đi xa để đăng ký xe như trước đây

Chị Nguyễn Thị Dung – thôn Phú Thái, xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc phấn khởi chia sẻ: Việc phân cấp cho các xã, thị trấn có đủ điều kiện thực hiện đăng kí xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện cho người dân tại địa phương là chủ trương đúng đắn của Bộ Công an. Điều này đã tạo thuận lợi cho người dân trong việc đăng ký xe, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại.

c-an-xacapbiensoxe-1-.png
Những công dân Hàm Thuận Bắc đầu tiên được nhận biển số xe tại Công an xã

Trong khi đó, để đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, các đội chức năng Công an huyện cũng như công an các xã đã nỗ lực cố gắng, khắc phục những khó khăn vướng mắc ban đầu để phục vụ nhân dân. Thiếu tá Nguyễn Ngọc Hải – Cán bộ Đội cảnh sát giao thông, trật tự Công an huyện Hàm Thuận Bắc cho biết, trong những ngày đầu thực hiện, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự Công an huyện đã có mặt tại các điểm đăng ký, để kiểm tra, kịp thời khắc phục những sai sót và trực tiếp hướng dẫn Công an các xã, thị trấn thực hiện chính xác quy trình đăng ký, cấp biển số xe mô tô, xe máy cho người dân tại địa phương.

NGUYỄN THƯỜNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Người dân vui mừng khi công an xã được cấp biển số xe
Thay vì trước đây người dân phải đi vài chục km để đăng ký xe thì nay chỉ cần ở tại địa phương cũng hoàn tất được công việc này.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Bắc: Những ngày đầu thực hiện đăng ký cấp biển số xe máy tại xã