Theo dõi trên

Hàm Thuận Bắc: Trâu thả rông húc 1 người bị thương

14/06/2024, 08:26

BTO-Vụ việc trâu húc người xảy ra vào tối qua - 13/6, trên địa bàn xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc.

Nạn nhân là ông P.T.A (SN 1984), ngụ xã Thuận Minh, huyện Hàm Thuận Bắc. Ông P.T.A cho biết, khi ông đi qua xã Hàm Chính thì thấy con trâu dọa húc người đi đường, khiến 1 em nhỏ rơi xuống mương.

Thấy vậy, ông A đang kiếm một đoạn cây để xua con trâu đi và đỡ em nhỏ kia dậy thì con trâu bất ngờ lao tới, húc vào người khiến ông bị thương, chân chảy máu. Ông A. được đưa đến Trạm Y tế xã Hàm Chính sơ cứu, sau đó xe cứu thương đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận cấp cứu.

z5536230235014_971b44cf03245e31f80da1c73c21b14a.jpg
Xe cứu thương đưa ông A. đi cấp cứu. 

Sau khi sự việc xảy ra, công an cùng người dân địa phương đã đi tìm con trâu trên và tiến hành xác minh chủ của con trâu. Đến 22 giờ cùng ngày, Công an đã phát hiện được con trâu này tại thôn Tầm Hưng, thị trấn Ma Lâm (Hàm Thuận Bắc), nhưng chưa thể tiếp cận được vì trâu quá hung hăng.

Tháng 2/2024, một con bò thả rông cũng lao vào húc người đến dự tiệc cưới trên địa bàn phường Đức Long (TP. Phan Thiết), khiến một phụ nữ bị thương. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng xuất huyết ở đầu.

TẤN THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tông bò thả rông, một thanh niên tử nạn
Công an thị xã La Gi đang tìm chủ nhân con bò có liên quan đến vụ tai nạn để xử lý theo quy định của pháp luật.
Nổi bật
Gỡ vướng mắc để quản lý chặt tàu “3 không”
Mặc dù là một trong những tỉnh, thành tiên phong thực hiện rà soát, thống kê, đăng ký tạm tàu cá “3 không” (không đăng ký, đăng kiểm và không giấy phép khai thác thủy sản), tuy nhiên số lượng tàu cá này cứ phát sinh do các địa phương quản lý chưa chặt chẽ. Ngoài ra, toàn tỉnh còn gần 200 tàu “3 không” chưa được cấp giấy chứng nhận đăng ký tạm tời, do gặp nhiều vướng mắc.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Bắc: Trâu thả rông húc 1 người bị thương