Theo dõi trên

Hàm Thuận Nam phát động thi đua thu ngân sách

24/10/2017, 10:45

BTO- UBND huyện Hàm Thuận Nam cho biết, chỉ tiêu thu ngân sách quý IV năm 2017 của huyện Hàm Thuận Nam là là 52 tỷ đồng bao gồm thu thuế, phí và lệ phí, thu khác ngân sách là 42 tỷ đồng; tiền sử dụng đất là 10 tỷ đồng, trong đó khối xã, thị trấn là 10 tỷ đồng, khối huyện là 42 tỷ  đồng.

Để đạt được chỉ tiêu trên, UBND huyện Hàm Thuận Nam vừa giao nhiệm vụ cho Chi cục thuế huyện tổ chức phát động thi đua thu, nộp ngân sách nhà nước đến các cơ quan, đơn vị được giao chỉ tiêu thu ngân sách, cán bộ công chức trong ngành và các tổ chức, cá nhân nộp thuế trên địa bàn, phấn đấu thu đạt và vượt chỉ tiêu thu ngân sách quý IV và cả năm 2017. Tổ chức thực hiện có hiệu quả các biện pháp xử lý nợ đọng thuế và các khoản nợ nghĩa vụ tài chính về đất đai theo chỉ đạo của UBND huyện, phấn đấu đến ngày 31/12/2017 thu dứt điểm nợ đọng thuế đối với doanh nghiệp và thu ít nhất 50% nợ đọng thuế đối với hộ kinh doanh cá thể. Tham mưu UBND huyện khen thưởng kịp thời các cơ quan, đơn vị, địa phương hoàn thành đạt, vượt chỉ tiêu thu ngân sách nhà nước quý IV và cả năm 2017. UBND huyện Hàm Thuận Nam còn giao Phòng Tài chính – Kế hoạch, Phòng Kinh tế - Hạ tầng, Phòng Tàinguyên & Môi trường, Trung tâm phát triển quỹ đất huyện, Chi nhánh Vănphòng Đăng ký đất đai Hàm Thuận Nam và các cơ quancó liên quan trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ được giao có trách nhiệm tham mưu UBND huyện chỉ đạo, điều hành công tác quản lý nhà nước và phối hợp chặt chẽ với Chi cục thuế huyện quản lý và khai thác có hiệu quả các nguồn thu ngân sách nhà nước trên địa bàn. Phấn đấu thu đạt và vượt chỉ tiêu thu ngân sách quý IV và cả năm 2017 mà UBND huyện giao.

Đối với Chủ tịch UBND các xã, thị trấntổ chức phát động thi đua trong toàn thể cán bộ, công chức và nhân dân ở địa phương, đồng thời xây dựng cụ thể kế hoạch và biện pháp, giải pháp thu từng tháng gắn với việc phân công cụ thể công việc cho từng thành viên trong Ban chỉ đạo thu ngân sách xã, thị trấn để thực hiện tốt việc kiểm tra, đôn đốc công tác thu ngân sách ở từng lĩnh vực được phân công và tăng cường sự chỉ đạo trong thực hiện nhiệm vụ thu ngân sách nhà nước và hoàn thành chỉ tiêu thu ngân sách nhà nước quý IV, cả năm 2017. Đề nghị Ủy ban Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể huyện chỉ đạo đoàn thể cấp mình phối hợp tích cực với các xã, thị trấn tổ chức phát động phong trào thi đua và thực hiện hoàn thành nhiệm vụ thu ngân sách quý IV và cả năm 2017.

PHAN LIÊN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm việc với Hội Nông dân Bình Thuận
BTO-Chiều 6/9, Đoàn công tác do bà Bùi Thị Thơm - Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận về thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/HNDTW của Ban chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tăng cường và đổi mới công tác tuyên truyền, vận động nông dân trong tình hình mới (gọi tắt Nghị quyết 19) trên địa bàn tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Nam phát động thi đua thu ngân sách