Theo dõi trên

Hàm Thuận Nam tiếp nhận xe nâng gần 1,9 tỉ đồng

13/01/2024, 11:03

BTO-Chiều 12/1, tại trụ sở UBND huyện Hàm Thuận Nam đã diễn ra buổi tiếp nhận trang thiết bị của nhà tài trợ là Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank).

Dự lễ bàn giao,  có bà Lê Thị Bích Liên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hàm Thuận Nam, bà Mai Thị Ngọc Ảnh – Phó Chủ tịch UBND huyện, bà Tân Thị Lệ Huyền – Giám đốc Nam A Bank Bình Thuận .

dsc05988.jpg
Bà Mai Thị Ngọc Ảnh - Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa và thư cảm ơn cho đơn vị tài trợ

Theo đó, huyện Hàm Thuận Nam được tài trợ một xe nâng có trị giá 1,865 tỷ đồng. Đây là xe nâng dùng để hỗ trợ cho địa phương sửa chữa hệ thống điện, cắt tỉa cây xanh, bảo vệ cảnh quan môi trường, đô thị trên địa bàn toàn huyện phục vụ các vấn đề dân sinh, đảm bảo an toàn cho người dân.

dsc05984.jpg
Tiếp nhận bảng tượng trưng xe nâng

Bà Tân Thị Lệ Huyền cho biết: Nam A Bank trong nhiều năm qua đã đồng hành cùng với địa phương. Đây là một trong những dự án mà Nam A Bank đã đồng hành không chỉ ở huyện Hàm Thuận Nam mà trong cả tỉnh Bình Thuận.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tài xế điều khiển xe tải bỏ chạy khi CSGT thông báo kiểm tra ma túy
BTO-Khi CSGT dừng xe để kiểm tra theo quy định, tài xế xe tải không những không chấp hành yêu cầu của lực lượng chức năng mà tự ý lên xe bỏ chạy, vụ việc gây kẹt xe trên cao tốc.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Nam tiếp nhận xe nâng gần 1,9 tỉ đồng