Theo dõi trên

Hanami Hotel Danang - Thương hiệu khách sạn cao cấp và tiện nghi

30/09/2024, 14:18

Hanami Hotel Đà Nẵng là một trong những khách sạn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và vị trí thuận lợi, mang đến cho du khách trải nghiệm lưu trú tuyệt vời khi đến với thành phố biển Đà Nẵng.

Với thiết kế hiện đại, tiện nghi đầy đủ và không gian ấm cúng, Hanami Hotel là sự lựa chọn lý tưởng cho cả khách du lịch và người đi công tác. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nghỉ ngơi thoải mái, gần biển, dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng, bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết về Hanami Hotel Đà Nẵng và những lý do bạn không nên bỏ lỡ.

Hanami - Khách sạn giá tốt, chất lượng cao với bề dày thành tích trong ngành khách sạn

Khách sạn Hanami, một thành viên của chuỗi khách sạn Nami Stay trực thuộc công ty Hana Hotel Travel Company, đã khẳng định vị thế của mình bằng cam kết cung cấp trải nghiệm du lịch tối ưu.

Hanami Hotel Đà Nẵng là một trong những khách sạn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và vị trí thuận lợi, mang đến cho du khách trải nghiệm lưu trú tuyệt vời khi đến với thành phố biển Đà Nẵng.

Với phong cách kiến trúc sang trọng, hiện đại kết hợp nét trang nhã, truyền thống của Việt Nam và Nhật Bản, khách sạn Hanami được khách hàng tin tưởng cao vì luôn chú trọng đến việc cung cấp dịch vụ lưu trú tuyệt vời cùng chính sách bán hàng ưu việt và sự phục vụ chu đáo, tận tình của đội ngũ nhân viên.

Hanami - Khách sạn uy tín hàng đầu

Hanami tự hào có đầy đủ cơ sở vật chất và tiện nghi tiêu chuẩn. Với không gian rộng rãi, được kết hợp 2 tone màu chủ đạo là đen và vàng với mong muốn khách hàng cảm nhận được sự ấm áp, gần gũi, tĩnh tại và an tâm. Hệ thống phòng ngủ được trang bị Nội thất hiện đại với bố cục hợp lý, thiết kế tinh tế, công năng mới nhất mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.

Bên cạnh đó, khách sạn Hanami Đà Nẵng còn mang đến những lợi ích nổi bật sau mà các khách sạn khác hiếm khi mang lại:

- Đội ngũ nhân viên trực tiếp tư vấn và lên kế hoạch cho các sự kiện quan trọng nhằm đem đến dịch vụ chu đáo và ấn tượng cho từng khách hàng.

- Được sử dụng các dịch vụ hiện đại và tiêu chuẩn chất lượng phục vụ 24/24 tương đương với các tiện ích của khách sạn 3 sao trở lên.

- Luôn giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ du lịch như đặt vé, thuê xe với giá phải chăng từ các đại lý du lịch uy tín.

- Mặc dù là khách sạn có view biển nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng.

Hanami Hotel Danang sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ đảm bảo chất lượng, tiện ích tốt nhất

-Nước và cà phê được phục vụ free hằng ngày theo tiêu chuẩn số lượng khách.

-Điện nước được đảm bảo hoàn toàn trong quá trình lưu trú.

-Phòng được trang bị những thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu khách hàng: tivi thông minh, tủ lạnh, điều hòa, lò vi sóng,…

-Đội ngũ buồng phòng tận tâm thay dọn ga giường mỗi ngày để đảm bảo sức khoẻ và không gian sạch sẽ thoáng mát nhất cho quý khách nghỉ ngơi.

-Sàn gỗ chuẩn Châu Âu tạo cảm giác ấm cúng, sạch sẽ.

Vì sao nên lựa chọn khách sạn Hanami là điểm đến?

Nhân viên tâm huyết, nhiệt tình

Không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi chất lượng dịch vụ và vật chất hiện đại, Hanami để lại dấu ấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ mọi lúc để mang đến cho du khách một kỳ nghỉ hoàn hảo.

Vị trí thuận tiện, dễ dàng tham quan

Một điểm cộng của khách sạn chính là vị trí tọa lạc đắc địa, địa chỉ tại 61-63 Hoàng Kế Viêm, nằm trên trục đường chính của tuyến phố phục vụ khách xuyên đêm An Thượng, cách bãi biển Mỹ Khê 600m, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 5km, cách cầu Rồng- Cầu Tình Yêu khoảng 2km. Khách sạn Hanami Đà Nẵng khiến bạn đắm chìm trong không khí nhộn nhịp của một thành phố biển năng động. Bạn cũng có thể tham gia nhiều lễ hội và sự kiện được tổ chức thường xuyên tại khu vực công viên biển.

Tiện nghi cao cấp

Khách sạn Hanami Đà Nẵng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng cao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Thiết bị điện tử theo tiêu chuẩn Châu Âu đến hệ thống internet luôn cung cấp một đường truyền siêu mạnh và ổn định.

Bãi đậu xe hoàn toàn Miễn Phí

Khách sạn còn có bãi đậu xe dành cho khách hàng với sức chứa hơn 10 xe ô tô. Được giám sát bởi hệ thống camera 24/7 và đội ngũ lễ tân trực ngày đêm. Hỗ trợ trang thiết bị, vòi rửa xe, bơm xe và vá lốp lưu động khi cần thiết.

Khách sạn Hanami Đà Nẵng luôn đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình để mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ HANAMI HOTEL DANANG:

Địa chỉ: 61-63 Hoàng Kế Viêm, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 432 992

Email: contact@hanamihotel.com

Website: https://hanamihotel.com

Google Map: https://g.page/hanamihotel

Facebook: https://facebook.com/hanamihotel

.


(0) Bình luận
Bài liên quan
‏Thiên Thành Phát - Chuyên cải tạo nhà Đà Nẵng uy tín, giá rẻ‏
‏Bạn đang có nhu cầu sửa chữa, cải tạo lại ngôi nhà của mình nhưng đang băn khoăn về đơn vị chất lượng? Thiên Thành Phát - Chuyên cải tạo nhà Đà Nẵng uy tín, giá rẻ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi thông tin bên dưới đây để hiểu rõ hơn. ‏
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hanami Hotel Danang - Thương hiệu khách sạn cao cấp và tiện nghi