Theo dõi trên

Hiệp hội Doanh nghiệp Bình Thuận: Kết nạp thêm 4 hội viên mới, nâng tổng số 110 hội viên

19/07/2023, 10:31

BTO-Hiệp hội Doanh nghiệp Bình Thuận vừa sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2023 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Tham dự hội nghị có đại diện các sở ngành, đơn vị liên quan, các hội ngành nghề trong tỉnh và toàn thể hội viên của Hiệp hội.

Theo Hiệp hội Doanh nghiệp Bình Thuận, trong nửa đầu năm nay dù tình hình sản xuất - kinh doanh còn gặp khó khăn, nhưng các hoạt động của Hiệp hội cơ bản được duy trì thực hiện theo nhiệm vụ đề ra. Thể hiện vai trò cầu nối, Hiệp hội đã triển khai kịp thời chỉ đạo của UBND tỉnh đến các hội viên, nhất là lịch làm việc định kỳ với doanh nghiệp, nhà đầu tư nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong sản xuất - kinh doanh và đầu tư.

Trong công tác hỗ trợ hội viên đã phối hợp Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh Bình Thuận tổ chức 2 hội nghị kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc về những vấn đề liên quan. Ngoài ra còn phối hợp các đơn vị chức năng tổ chức các khóa học về thương mại điện tử, đổi mới sáng tạo mô hình kinh doanh và chuyển đổi số, nâng cao năng lực quản lý cho cơ sở sản xuất - kinh doanh trên địa bàn Bình Thuận…

img_3106.jpg
img_3117.jpg
Hội viên và đại diện các sở ngành trao đổi về những vần đề liên quan.

Những tháng còn lại của năm 2023, Hiệp hội Doanh nghiệp Bình Thuận tiếp tục tập trung triển khai các nhiệm vụ trọng tâm: Xây dựng tổ chức, phát triển hội viên; Thực hiện vai trò đại diện, cầu nối giữa cộng đồng doanh nghiệp với lãnh đạo tỉnh và các sở ngành chức năng; Hỗ trợ hội viên; Thực hiện công tác doanh nhân vì cộng đồng… Mặt khác cũng sẽ khắc phục một số hạn chế như phát triển hội viên còn chậm và chưa tương xứng với sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Bình Thuận, chưa tổ chức được nhiều hoạt động để kết nối hội viên.

img_3091.jpg
Kết nạp các hội viên mới vào Hiệp hội Doanh nghiệp Bình Thuận.

Hội nghị cũng dành thời gian để hội viên và đại diện các sở ngành, đơn vị liên quan tham gia góp ý kiến, kiến nghị, trao đổi về hỗ trợ giải quyết khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp cũng như đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của Hiệp hội trong thời gian tới… Dịp này, Hiệp hội Doanh nghiệp Bình Thuận đã tiến hành kết nạp thêm 4 hội viên mới (Công ty TNHH Sản xuất nước mắm Thuận Hưng, Công ty TNHH TM DV HN Group, Công ty TNHH Bất động sản Đất Lành - Hàm Đức, Công ty TNHH Sản xuất TM DV Ba Tường), nâng tổng số hội viên hiện có lên gần 110 hội viên.

Đ.QUỐC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Du lịch - “điểm sáng” trong bức tranh kinh tế huyện đảo Phú Quý
Trong bức tranh kinh tế Phú Quý nửa năm 2023, du lịch đã trở thành “điểm sáng” nổi bật và được kỳ vọng tiếp tục phát triển tương xứng tiềm năng, lợi thế của huyện đảo.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hiệp hội Doanh nghiệp Bình Thuận: Kết nạp thêm 4 hội viên mới, nâng tổng số 110 hội viên