Theo dõi trên

Hình ảnh đẹp của thanh tra giao thông

22/12/2016, 11:11

BTO- Sáng 21/12, nhiều người đi đường trên Quốc lộ 1A, đoạn đường tránh TP. Phan Thiết đã chứng kiến hình ảnh đẹp, thân thiện khi các thanh tra giao thông cùng với tài xế dọn cát rơi vãi trên đường.

                
         Hình ảnh đẹp của Thanh tra giao thông sáng 21/12  tại đoạn đường    tránh TP Phan Thiết

Thời điểm trên, trong khi tuần tra kiểm soát,  hai thanh tra viên đi trên xe máy phát hiện một chiếc xe tải để cát rơi vãi xuống đường, gây cảnh tượng nhếch nhác và có thể gây nguy hiểm cho các phương tiện khác lưu thông trên đường. Lúc này, lực lượng thanh tra giao thông cho dừng xe của tài xế. Qua kiểm tra, thấy lỗi của phương tiện và tài xế không cố ý và chỉ chở vật liệu xây dựng phục vụ nhà dân nên thanh tra giao thông đã nhắc nhở, đồng thời cùng với tài xế lấy xẻng phụ xúc cát làm sạch đường. Sau khi cát trên đường đã dọn gần xong, tài xế được cho phép đi để kịp giao hàng và các thanh tra giao thông tiếp tục làm sạch đoạn đường bị cát rơi bẩn.

Chứng kiến hình ảnh trên, nhiều người đi đường cảm thấy thân thiện hơn với hình ảnh thanh tra giao thông, không phải ra đường thi hành công vụ là cứ chăm chăm bắt lỗi tài xế để xử phạt. Việc nhắc nhở tài xế và cùng với tài xế dọn sạch đường như tình huống này sẽ tác động tốt hơn đến ý thức tuân thủ giao thông của người điều khiển phương tiện.

P.Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hình ảnh đẹp của thanh tra giao thông