Theo dõi trên

Học trò khóc sướt mướt khi hay tin cô giáo về hưu

20/11/2022, 05:22

Tiết học thể dục chiều 17/11 của học sinh Trường Tiểu học Long Hải (huyện đảo Phú Quý) diễn ra khác lạ, bởi các em học sinh khối lớp 1 vừa học vừa khóc. Hỏi ra mới biết vì các em hay tin cô giáo của mình sẽ nghỉ hưu sau ngày 20/11 năm nay.

Thầy Võ Thanh Vũ – Tổng phụ trách Trường Tiểu học Long Hải chia sẻ: “Khi tôi đang đi trên sân trường thì thấy học trò vừa xếp hàng khởi động, vừa khóc nức nở. Thấy lạ nên lại gần mới biết, cô Phạm Thị Định vừa thông báo với lớp là hôm nay (17/11) là buổi dạy học cuối cùng của cô. Tiết học kết thúc, khi cô Định về phòng hội đồng có rất nhiều em học sinh từ khối 1 đến khối lớp 4 chạy đến vây kín và òa khóc làm cho tôi hết sức xúc động và cảm thấy ấm áp về tình cảm thầy trò trong dịp 40 năm ngày nhà giáo năm nay”.

Được biết cô Phạm Thị Định đã có 30 năm công tác, có nhiều đóng góp cho ngành giáo dục huyện đảo, được nhiều thế hệ học trò Phú Quý kính trọng, yêu mến.

Dưới đây là một số hình ảnh do thầy Võ Thanh Vũ ghi lại:

T. DANH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lễ kỷ niệm, gặp mặt 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam
BTO-Tối 18/11, Sở Giáo dục và Đào tạo long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm, gặp mặt 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). Đến tham dự và chúc mừng buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Hoài Anh – Uỷ viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành và các địa phương; lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Sở GD&ĐT qua các thời kỳ và các nhà giáo tiêu biểu, ưu tú.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học trò khóc sướt mướt khi hay tin cô giáo về hưu