Theo dõi trên

Hội Cựu chiến binh tỉnh thăm, tặng quà nhân nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ

27/07/2024, 16:33

BTO-Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh đã tổ chức thăm tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, thương binh, bệnh binh, cán bộ cao cấp trong quân đội nghỉ hưu, hội viên CCB và gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

Tại các gia đình đến thăm, Thường trực Hội CCB tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ và bày tỏ lòng biết ơn đối với công lao đóng góp và sự hy sinh to lớn của các thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

tham-ngay-tbls-1.jpg
Thường trực Hội CCB tỉnh thăm, tặng quà nhân nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ.

Đồng thời, trao tặng quà tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, thương binh, bệnh binh, cán bộ cao cấp trong quân đội nghỉ hưu, hội viên CCB và gia đình chính sách với tổng giá trị 40 triệu đồng do Trung tâm Xét nghiệm Y khoa Công Nghệ cao Tâm Đức Sài Gòn hỗ trợ. Mỗi phần quà tặng tuy không nhiều, nhưng thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của các thế hệ người Việt Nam trong đó có các hội viên CCB tỉnh.

tham-ngay-tbls-2.jpg
Thường trực Hội CCB tỉnh thăm, tặng quà nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ.

Đón nhận tình cảm và những món quà ý nghĩa, đại diện các gia đình bày tỏ xúc động và vui mừng trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước cũng như Hội CCB tỉnh và hứa sẽ giữ gìn, phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Tích cực tham gia các phong trào thi đua, chung sức, đồng lòng xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp.

N.HÂN


(0) Bình luận
Nổi bật
Vụ sạt lở cát tại Phú Hài: Khẩn trương triển khai các biện pháp ứng phó tạm thời
BTO-Tại cuộc họp sáng nay (6/9) bàn về phương án ứng phó sự cố cát tràn xảy ra tại phường Phú Hài những ngày qua, lãnh đạo UBND TP. Phan Thiết cho biết, giải pháp ban đầu là sẽ tăng cường lực lượng chốt ở 2 đầu đoạn đường Nguyễn Thông ở vị trí cát tràn xuống và dựng barie để hướng dẫn người dân lưu thông theo hướng khác. Đồng thời thực hiện thêm giải pháp làm rọ đá đóng tạm thời để giảm áp lực nước.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội Cựu chiến binh tỉnh thăm, tặng quà nhân nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ