Theo dõi trên

Hội nghị giao ban cộng tác viên dư luận xã hội

26/03/2021, 16:04

BTO- Sáng nay 26/3, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức hội nghị giao ban cộng tác viên dư luận xã hội quý 1/2021. Bà Phan Thị Vi Vân - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chủ trì hội nghị.

Trong quý 1, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh nhận được trên 90 lượt thông tin, báo cáo phản ánh về tình hình dư luận xã hội từ các thành viên của tổ dư luận xã hội Mặt trận tỉnh. Dư luận khẳng định thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với tình hình chính trị trong nước và tạo sức ảnh hưởng tích cực đến các nước trong khu vực. Dư luận cũng quan tâm theo dõi công tác chuẩn bị tổ chức bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Mặc dù dịch Covid-19 đã được khoanh vùng và cơ bản kiểm soát, song nhân dân vẫn lo lắng khi một bộ phận người dân còn chủ quan, không đeo khẩu trang nơi công cộng, khai báo y tế không trung thực. Đồng thời mong muốn các cấp, các ngành tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch và có giải pháp đảm bảo cung cấp đủ vắc - xin nhằm tăng khả năng phòng bệnh...

Nhiều vấn đề khác trong tỉnh cũng được dư luận xã hội quan tâm như hoạt động chăm lo tết cho các gia đình chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; công tác tuyển chọn công dân nhập ngũ năm 2021 trên địa bàn tỉnh diễn ra chu đáo, đảm bảo yêu cầu đề ra...

Kết thúc hội nghị, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phan Thị Vi Vân đề nghị các cộng tác viên dư luận xã hội tiếp tục tăng cường tuyên truyền và nắm bắt tư tưởng, dư luận trong nhân dân về công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026; tăng cường triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19; tiếp tục nắm bắt dư luận xã hội liên quan đến tình hình chính trị, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn để kịp thời phản ánh với các cơ quan chức năng.

Bình Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Bình Thuận và tiềm năng khai thác carbon rừng
Bình Thuận với diện tích rừng tự nhiên tương đối lớn, việc tham gia mua bán giảm phát thải thông qua tín chỉ carbon sẽ mang lại nguồn kinh phí quan trọng cho tỉnh, để tiếp tục đầu tư vào công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng. Đây cũng là một bước ngoặt, làm tiền đề cho việc khai thác tiềm năng nguồn tài nguyên carbon.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội nghị giao ban cộng tác viên dư luận xã hội