Theo dõi trên

Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú

30/03/2021, 11:11

Tại hội nghị, cử tri tham dự được nghe tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác và ý kiến tín nhiệm của cử tri nơi công tác đối với người được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp, các cử tri đã phát biểu ý kiến, nhận xét đối với những người ứng cử tại nơi cư trú. Các ý kiến nhận định, những người ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp là những cá nhân tiêu biểu về đạo đức, nhân cách, có nhiều đóng góp cho cơ quan, đơn vị, địa phương, liên hệ mật thiết với nhân dân.Nếu được tín nhiệm bầu trở thành đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, hy vọng các đồng chí phát huy năng lực, kinh nghiệm, trí tuệ của mình thực hiện tốt vai trò người đại biểu của nhân dân.

BTO- Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Đức Long, TP. Phan Thiết vừa phối hợp với UBND phường tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú (khu phố 2) đối với 1 người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và 9 người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Kết thúc hội nghị, các cử tri đã biểu quyết bày tỏ sự tín nhiệm cao đối với những người ứng cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp và thông qua biên bản của hội nghị.

Cùng thời điểm trên, tại hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú, cử tri khu phố 2, phường Phú Trinh (Phan Thiết) đã biểu quyết thống nhất 100% giới thiệu 11 ứng cử viên cư trú trên địa bàn ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. 

Kim Đào



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú