Theo dõi trên

Hội Nhà Báo Việt Nam, Tập đoàn VINGROUP: Tặng 500 phần quà cho người nghèo Bình Thuận

21/01/2016, 10:23

 BTO-Ngày 20/1, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với Tập đoàn VIN GROUP tổ chức thăm và tặng quà Tết cho các hộ nghèo, người khuyết tật và đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống tại hai huyện Hàm Thuận Bắc và huyện Bắc Bình.

Hai huyện này là nơi có đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống. Phần lớn người dân sống bằng nghề nông và làm thuê, đời sống của bà con nơi đây vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn, thiếu thốn. Dịp này  đoàn đã trao tặng 500 phần quà, với mỗi suất quà trị giá 500.000; tổng giá trị trao quà trong đợt này là 250 triệu đồng. Ông Hà Minh Huệ, nguyên Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận cho biết: Sau nhiều lần đi thực tế tiếp xúc cử tri, ông biết được những khó khăn trong cuộc sống của người dân nơi đây. Ước muốn được giúp đỡ, được chia sẻ phần nào những khó khăn cho bà con nghèo luôn được ấp ủ. Nhân dịp Xuân về, Hội Nhà báo Việt Nam với sự đồng hành của Tập đoàn VIN GROUP mong muốn đem đến sự ấm áp cho bà con nghèo, hy vọng những món quà nhỏ này sẽ động viên bà con vươn lên trong cuộc sống. Ngoài ra, Hội Nhà Báo Việt Nam còn đến tặng 40 thùng sữa cho Trung tâm Nuôi dưỡng người có công Bình Thuận và Tổ ấm Huynh Đệ Phan Thiết.

 Theo ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn VIN GROUP, việc giúp đỡ người nghèo trong dịp Tết cổ truyền không chỉ là hoạt động từ thiện đơn thuần mà còn thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm của xã hội để sẻ chia với những người khó khăn. Mặc dù năm nay tình hình kinh tế khó khăn nhưng tập đoàn vẫn kêu gọi tập thể thể cán bộ, nhân viên đóng góp để cùng chung tay chăm lo cuộc sống cho người nghèo. Nhân dịp Tết Bính Thân 2016, tập đoàn sẽ trao tặng nhiều phần quà với tổng giá trị khoảng 30 tỷ đồng cho người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu sô các tỉnh, thành khắp cả nước.

Một vài hình ảnh trao quà cho người nghèo:

                              

 ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội Nhà Báo Việt Nam, Tập đoàn VINGROUP: Tặng 500 phần quà cho người nghèo Bình Thuận