Theo dõi trên

Hội phụ nữ Phòng CSGT: Tổ chức nhiều hoạt động hướng đến người nghèo dịp tết

17/01/2023, 16:35

BTO- Nhân dịp xuân Quý Mão 2023 sắp đến, Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng đến trẻ em, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

Ngày 14/1, Hội Phụ nữ cơ sở Phòng CSGT đã phối hợp Câu lạc bộ Ngọc Trong Tâm tổ chức Chương trình “Tết về trao yêu thương 5” tại xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc. Tại đây đoàn đã trao 7 xe đạp, 300 phần quà cho học sinh, 70 suất học bổng, 100 suất quà tết cho hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bên cạnh đó, đoàn đã tổ chức 5 gian hàng trò chơi trúng thưởng, 7 gian hàng ẩm thực cho các em học sinh vui chơi.

2(1).jpg
5(1).jpg
Các em học sinh tại xã Đa Mi tham gia trò chơi
4(1).jpg
Tặng quà cho học sinh nghèo
6(1).jpg
3-1-.jpg
Tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Tiếp đó, ngày 16/1, Hội Phụ nữ cơ sở Phòng CSGT đã phối hợp với Bảo trợ xã hội Bệnh viện Đa khoa tỉnh thăm tặng quà cho 60 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị bệnh tại bệnh viện. Mỗi phần quà là 500.000 đồng tiền mặt. Tổng giá trị của các hoạt động trên là 130 triệu đồng do hội viên Hội Phụ nữ cơ sở Phòng CSGT và các mạnh thường quân đóng góp.

Những phần quà tuy nhỏ nhưng thể hiện được tấm lòng của các nhà hảo tâm, sự quan tâm của đơn vị, giúp đỡ những hoàn cảnh thiếu may mắn trong cuộc sống, đón một cái tết vui tươi, đầm ấm.

NGUYỄN LUÂN

Bài liên quan
Tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ bảo đảm thiết thực, tiết kiệm
BTO- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa có công văn đề nghị Ban Cán sự đảng UBND tỉnh lãnh đạo UBND tỉnh chỉ đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tăng cường hướng dẫn thực hiện tốt công tác quản lý và tổ chức lễ hội, các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao trong dịp Tết Nguyên đán.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội phụ nữ Phòng CSGT: Tổ chức nhiều hoạt động hướng đến người nghèo dịp tết