Theo dõi trên

Hội thi “Hành trình công tác hội” chào mừng 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

18/10/2022, 16:29 - Lượt đọc: 432

VTO- Chào mừng Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022); Hội LHPN Tuy Phong đã tổ chức Hội thi “Hành trình công tác Hội” năm 2022.

hanh-trinh-cong-tac-hoi-5.jpg

Bước vào hội thi “Hành trình công tác Hội”, 4 đội thi gồm các thành viên là hội viên của 11 cơ sở hội xã, thị trấn và hội phụ nữ Công an huyện đã cùng nhau tranh tài lần lượt qua các phần thi Chào hỏi, Kiến thức, Múa dân vũ và Tiểu phẩm tuyên truyền. Các tiết mục múa dân vũ uyển chuyển, nhịp nhàng; những tiểu phẩm sân khấu sinh động với lối diễn xuất giản dị, chân thành của các diễn viên “cây nhà lá vườn” đã mang đến các thông điệp tuyên truyền thể hiện vai trò của phụ nữ trong tham gia giải quyết các vấn đề của xã hội như phòng chống tệ nạn ma túy, phòng chống bạo lực gia đình, an toàn giao thông, bảo vệ môi trường… Ngoài các phần thi sân khấu hóa, các đội còn trải qua phần thi thể hiện những kiến thức về hoạt động phong trào hội, tìm hiểu về hoạt động, sự nghiệp của Bác.

hanh-trinh-conh-tac-hoi-1.jpg

  Qua hội thi, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện mong muốn các cán bộ Hội, hội viên phụ nữ sẽ phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, luôn là những tuyên truyền viên, năng động, sáng tạo xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, góp phần cho sự phát triển chung của Hội Phụ nữ huyện nhà.

Nhân dịp này, ông Nguyễn Thành Siêng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện Tuy Phong đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển phụ nữ Việt Nam” do Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam tặng cho 3 cán bộ Hội của Tuy Phong có nhiều đóng góp trong xây dựng tổ chức Hội. Hội LHPN huyện đã tặng quà cho các các cô, các chị nguyên là Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội, cán bộ Hội LHPN huyện, Hội LHPN các xã, thị trấn qua các thời kỳ.

HẢI THẠCH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tuyên truyền cải cách hành chính cho hơn 200 cán bộ công đoàn
BTO- Sáng 18/10, Sở Nội vụ phối hợp Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền cải cách hành chính tỉnh Bình Thuận cho hơn 200 cán bộ, đoàn viên công đoàn của 60 công đoàn cơ sở.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội thi “Hành trình công tác hội” chào mừng 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam