Theo dõi trên

Hội trại giao lưu Việt Nam - Lào - Campuchia

23/04/2024, 08:39

BTO-Tỉnh đoàn Bình Thuận vừa phối hợp với Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức “Hội trại giao lưu Việt Nam – Lào – Campuchia năm 2024” vào ngày 20 - 21/4 tại Bình Thuận.

Tham gia hội trại gồm 120 sinh viên Lào, Việt Nam, Campuchia.

img_3409.jpeg

img_3410.jpeg

Trong khuôn khổ hội trại, các bạn trại sinh đã được tham gia các hoạt động như: viếng bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh Bình Thuận, thăm di tích Trường Dục Thanh, công trình Tháp nước Phan Thiết, tham gia dọn vệ sinh tại Làng chài Mũi Né, giao lưu văn hóa, văn nghệ giữa 3 nước. Ngoài ra, trong dịp này, Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh cũng đã trao tặng 15 suất học bổng cho các thanh thiếu nhi và sinh viên Bình Thuận.

img_3412.jpeg
img_3413.jpeg

Hội trại giao lưu Việt Nam - Lào – Campuchia được tổ chức nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay và Tết cổ truyền Chol Chnam Thmey; đồng thời đây là dịp tạo môi trường để sinh viên 3 nước nói chung và sinh viên Bình Thuận nói riêng được tham gia giao lưu, gắn kết trao đổi kinh nghiệm trong học tập cũng như các hoạt động trong phong trào Đoàn.

img_3414.jpeg

N.HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
600 phần quà trao tặng bà con khó khăn xã Sông Phan
BTO-Thiền viện Trúc Lâm Chánh Thiện cùng với đoàn y, bác sĩ Phòng khám đa khoa Trí Việt (TP. Hồ Chí Minh) vừa thực hiện chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà đến bà con có hoàn cảnh khó khăn tại xã Sông Phan.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội trại giao lưu Việt Nam - Lào - Campuchia