Theo dõi trên

Hơn 120 triệu bán tour Bình Thuận tại Ngày hội Du lịch TP.HCM 2019

14/04/2019, 10:43 - Lượt đọc: 80

BTO - Tối 11/4, tại sân khấu Công viên 23/9 (quận 1, TP.HCM) đã tưng bừng diễn ra lễ khai mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM lần 15 năm 2019 với chủ đề “Chào hè 2019”. Đến dự có lãnh đạo ngành du lịch TP.HCM và các địa phương; đại diện du lịch Bình Thuận có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Lan Ngọc.

Do Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch TP.HCM phối hợp tổ chức. Ngày hội Du lịch TP.HCM 2019 thu hút sự tham gia trên 30 tỉnh, thành, 40 doanh nghiệp dịch vụ, lữ hành, vận chuyển và một số cơ quan xúc tiến du lịch quốc tế. Phát biểu khai mạc, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM Bùi Tá Hoàng Vũ, khẳng định: “Ngày hội là sự kiện thường niên có ý nghĩa chào bán sản phẩm du lịch mới, kích cầu du lịch nội địa phục vụ nhu cầu du lịch của du khách trong và ngoài nước. Đây còn là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, vận chuyển và dịch vụ gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệp để nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm du lịch các địa phương nói riêng, du lịch Việt Nam nói chung”.

Trước đó, vào buổi sáng 11/4, tất cả các gian hàng tham gia Ngày hội đều đồng loại khai trương và mở bán các chương trình khuyến mãi, giảm giá và kích cầu du lịch hè năm 2019, trong đó gian hàng Du lịch Bình Thuận có chủ đề “Biển xanh, Cát trắng, Nắng vàng” với thiết kế mở và lấy cảm hứng từ những gam xanh tươi mát của biển đã hấp dẫn rất đông du khách tham quan và mua tour. Thống kê sơ bộ trong ngày đầu tiên đã có gần 4.000 lượt khách tham quan, tìm hiểu thông tin các chương trình khuyến mãi du lịch hè và xem chương trình nghệ thuật do Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh biểu diễn. Số liệu từ các doanh nghiệp tham gia quảng bá tại gian hàng đã có trên 120 triệu đồng khách đặt tour trực tiếp.

Diễn ra cho đến ngày 14/4, Ngày hội Du lịch TP.HCm 2019 còn có nhiều hoạt động bên lề như: Liên hoan Giọng hát vàng ngành Du lịch, Tọa đàm Kinh doanh khách sạn trong thời đại công nghệ số, Diễn đàn nguồn nhân lực du lịch Việt Nam, Lễ tôn vinh 100 thương hiệu du lịch hàng đầu TP.HCM, Talkshow giới thiệu du lịch y tế TP.HCM, Chương trình kích cầu du lịch hè 2019, Biểu diễn Đờn ca tài tử và nghệ thuật truyền thống. Được biết, tham gia quảng bá tại gian hàng là có Muine Ocean Resort, Sealinks City, Muine Bay Resort, Sand Beach Resort, Unique Resort, Romana Resort, Hoàng Ngọc Resort.

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 120 triệu bán tour Bình Thuận tại Ngày hội Du lịch TP.HCM 2019