Theo dõi trên

Hơn 18.000 bài dự thi về lịch sử Đảng

21/04/2020, 18:16

BTO- Qua gần 2 tháng phát động Cuộc thi “Tìm hiểu về truyền thống lịch sử 90 năm của Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng bộ tỉnh Bình Thuận” (từ ngày 6/1 đến hết ngày 29/2/2020), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã nhận được 18.115 bài dự thi trong toàn tỉnh. Trong đó thí sinh dự thi nhỏ tuổi nhất: 10 em học sinh lớp 4, Trường Tiểu học Mũi Né 1, TP. Phan Thiết. Thí sinh lớn tuổi nhất: cụ Lê Thị Giang 80 tuổi trú tại xã Hàm Minh (Hàm Thuận Nam).

Trong hơn 18 ngàn bài dự thi, có gần 5.000 bài dự thi được đầu tưcông phu về tư liệu nội dung, hình ảnh minh họa, giấy in đẹp, đóng thành tập sách, trình bày bìa đẹp. Kết quả, đã chọn được 25 bài có điểm cao nhất để xem xét trao giải, gồm: 1 giải đặc biệt, 1 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba và 15 giải khuyến khích.

25 bài dự thi đạt giải là những bài dự thi thật sự xứng đáng và tiêu biểu, nổi bật nhất, thể hiện sự cầu thị, ham hiểu biết, nhiệt huyết và trách nhiệm của người tham dự cuộc thi đối với công tác nghiên cứu tìm hiểu về Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng bộ Bình Thuận; đồng thời, có những đề xuất kiến nghị góp phần vào việc xây dựng Đảng bộ và quê hương Bình Thuận.

Đây là cuộc thi tìm hiểu về truyền thống lịch sử có số lượng người tham gia lớn nhất từ trước tới nay trên địa bàn tỉnh. Cuộc thi đã góp phần tuyên truyền về thành tựu, chặng đường vẻ vang của Đảng và của Đảng bộ tỉnh Bình Thuận, về những móc son chói lọi, những thành tựu to lớn có ý nghĩa lịch sử của cách mạng tỉnh nhà dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh qua các thời kỳ; nêu bật những truyền thống quý báu và bài học kinh nghiệm trong chặng đường Cách mạng 90 năm hình thành và phát triển của Đảng bộ tỉnh.

 HUỲNH THÁI DƯƠNG



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 18.000 bài dự thi về lịch sử Đảng