Theo dõi trên

Hơn 3.000 lượt người đến viếng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận dịp lễ 2/9

03/09/2019, 09:50

BT- Dịp lễ 2/9, rất nhiều người dân và du khách dành thời gian đến viếngbác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh Chi nhánh Bình Thuận và tham quan tại Khu Di tích Dục Thanh. Tại đây, du khách đã tham quan thưởng lãm các hoạt động triển lãm 50 năm thực hiện Di chúc và lễ giỗ Bác.

Triển lãm ảnh “Hành trình vươn tới những ước mơ 50 năm thực hiện Di chúc thiêng liêng của Chủ tịch Hồ Chí Minh” với hơn 200 tác phẩm là những hình ảnh đời thường, giản dị về Bác được trưng bày.

Dịp lễ 2/9, Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận phục vụ 45 đoàn với 3.267 lượt người đến viếng và tham quan, trong đó có 3 đoàn du khách nước ngoài. Bên cạnh đó, Bảo tàng cũng phục vụ các đoàn đến viếng, triển lãm ảnh, sinh hoạt chuyên đề, xem phim tư liệu về Bác. Đặc biệt, lễ giỗ Bác được tổ chức trang nghiêm với lòng thành kính sâu sắc.

Bà Nguyễn Thị Thu Nga – Trưởng phòng Tuyên truyền, Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận cho biết: Dịp lễ Quốc khánh năm nay gắn với kỷ niệm 50 năm thực hiệndi chúc thiêng liêng củachủ tịch Hồ Chí Minh,bảo tàng đã chủ động phục vụ đón tiếp du khách tham quan, bên cạnh đó cũng phối hợp các đơn vị trong ngành tổ chức một số hoạt động tuyên truyền, thông qua đó đã thu hút lượng du khách đến với bảo tàng trong dịp lễ 2/9 đông hơn so với cùng kỳ.

Đ.Hòa



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 3.000 lượt người đến viếng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận dịp lễ 2/9