Theo dõi trên

Hơn 500 triệu đồng hỗ trợ trẻ em khuyết tật, khó khăn

10/07/2023, 05:13

Trong Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”, Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bình Thuận đã vận động, hỗ trợ được hơn 500 triệu đồng cho trẻ khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn.

truyen-truyen.1.jpg
Các em học sinh lắng nghe tuyên truyền Luật Trẻ em

Cụ thể, Hội đã phối hợp với tổ chức Hope Haven International trao tặng xe lăn cho 21 trẻ em khuyết tật nặng trên địa bàn tỉnh; khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho hơn 100 trẻ em mồ côi; tặng quà nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi. Bên cạnh đó, Hội còn phối hợp với Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam – Văn phòng phía Nam và các đơn vị trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình và cộng đồng trong việc bảo vệ, chăm sóc trẻ em…

trao-qua.1.jpg
kham-benh-cho-tre-em.111.jpg
Tặng học bổng và khám bệnh miễn phí cho trẻ em nghèo, mồ côi

Qua các hoạt động đã tạo điều kiện cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ khuyết tật được hỗ trợ về vật chất, tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình để vượt qua hoàn cảnh, vững tin trong cuộc sống và phát triển bình đẳng trong một môi trường an toàn, thân thiện.

THÙY LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trao nhiều học bổng cho học sinh nghèo vượt khó Trường tiểu học Hòa Minh
BTO-Mới đây, Trường tiểu học Hòa Minh (xã Hòa Minh – huyện Tuy Phong) vừa làm lễ tổng kết năm học 2022 – 2023. Tại buổi lễ, nhà trường đã trao nhiều học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vượt khó.
Nổi bật
Cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc kiến nghị giải quyết thủ tục pháp lý về đất đai
BTO-Trong ngày 4/5, ông Nguyễn Hữu Thông - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bình Thuận đã lần lượt tiếp xúc cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân. Cùng tham dự còn có đại diện lãnh đạo một số sở ngành, đơn vị liên quan của tỉnh, lãnh đạo huyện Hàm Tân và địa bàn cơ sở nơi ĐBQH tiến hành tiếp xúc cử tri.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 500 triệu đồng hỗ trợ trẻ em khuyết tật, khó khăn