Theo dõi trên

Họp mặt cán bộ cơ sở Cách mạng xã Hàm Liêm

21/04/2024, 06:50

BTO-Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng Phan Thiết - Bình Thuận (19/4), ngày Giải phóng xã Hàm Liêm (18/4), hướng tới ngày Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước (30/4), sáng 20/4, tại xã Hàm Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc, Ban liên lạc cơ sở Cách mạng xã Hàm Liêm đã tổ chức họp mặt lần thứ XI.

Về dự họp mặt, có đồng chí Nguyễn Ngọc Thạch - Bí thư Huyện ủy huyện Hàm Thuận Bắc, lãnh đạo xã, các ban ngành đoàn thể cùng hơn 90 các cán bộ cơ sở cách mạng xã Hàm Liêm.

img_2612.jpeg

Các đại biểu về dự gặp mặt đã thắp hương viếng các anh hùng liệt sĩ, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng; Thắp hương viếng Bác và thăm nhà truyền thống xã Hàm Liêm. Tại buổi gặp mặt các đại biểu đã được xem chương trình giao lưu văn nghệ cây nhà lá vườn, cùng ôn lại những câu chuyện, kỷ niệm về một thời tham gia cơ sở kháng chiến ở đây.
Được biết, năm 2021 số lượng tham gia tổ chức cơ sở cách mạng gồm 120 người, qua 3 năm hiện nay có những cô chú vì sức khỏe yếu, có những người đã qua đời vì tuổi già, hiện chỉ còn hơn 90 người tham gia.
Thời gian qua, ban liên lạc đã vận động mạnh thường quân, cán bộ cơ sở ngày xưa... xây dựng làm tượng Mẹ Việt Nam Anh hùng với tổng chi phí hơn 300 triệu đồng; làm biểu tượng bằng đá khắc lời ru của mẹ. Ban liên lạc còn vận động được 40.000.000 đồng làm bức phù điêu tạc hình ảnh cán bộ chiến sĩ nhân dân đưa vào nhà truyền thống của xã.

img_2538.jpeg

 Cũng tại buổi họp mặt ban liên lạc đã củng cố lại ban thường trực gồm 5 người do bà Nguyễn Thị Ba làm trưởng ban.

THU THỦY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Mỹ Thạnh… đợi mưa về!
Tháng 4, Sông Bà Bích cạn. Con sông này giờ chỉ là vũng nước nhỏ đọng lại để có thể dùng dấu tích một dòng sông,.. Dưới cái nắng của vùng đất cực Nam Trung bộ mùa này, quanh khu vực Mỹ Thạnh không khí luôn gay gắt, khô khốc. Những vườn thanh long đang thiếu nước cong rũ cành. Con đường nhựa độc nhất trước mặt đang bốc hơi nóng phả rát mặt người.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Họp mặt cán bộ cơ sở Cách mạng xã Hàm Liêm