Theo dõi trên

Hưởng ứng “Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường”

03/05/2022, 05:41

UBND tỉnh vừa có công văn chỉ đạo Sở Nông nghiệp và PTNT cùng các địa phương trong tỉnh về tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường” năm 2022.

Theo đó, UBND tỉnh đề nghị các cơ quan truyền thông trong tỉnh tăng cường các hoạt động thông tin, truyền thông về Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường từ nay đến ngày 6/5/2022; có thể kéo dài đến Ngày Môi trường Thế giới (ngày 5/6/2022); Chiến dịch làm thế giới sạch hơn (ngày 28/8/2022) và lồng ghép với hoạt động của các ngày lễ lớn. UBND tỉnh giao Sở Nông nghiệp và PTNT phối hợp các sở, ban, ngành triển khai các hoạt động hưởng ứng phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương.

nuoc.jpg
Các hoạt động hưởng ứng.

Được biết, “Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường” do Thủ tướng Chính phủ phát động từ năm 1998. Tuần lễ diễn ra từ ngày 29/4 đến ngày 6/5 hàng năm và được các ban, ngành Trung ương, địa phương và nhân dân cả nước tích cực tham gia hưởng ứng. Qua đó, đã góp phần làm thay đổi chất lượng và điều kiện sống của người dân, đặc biệt là trẻ em ‐ thế hệ tương lai của đất nước. 

K. HẰNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Sớm khắc phục tình trạng thiếu nước sạch ở Tánh Linh
BTO- Ông Nguyễn Hoàng Sơn, ngụ tại thị trấn Lạc Tánh (Tánh Linh) Phản ánh: Hiện nay trên địa bàn huyện Tánh Linh chỉ có 6 nhà máy cấp nước sinh hoạt cho hơn 5 ngàn hộ dân.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hưởng ứng “Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường”