Theo dõi trên

Huyện đoàn Tuy Phong thăm, tặng quà gia đình chính sách

18/07/2021, 12:45

BTO- Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021), Huyện đoàn Tuy Phong vừa đến thăm và tặng quà 4 gia đình chính sách, thương binh, cựu tù chính trị trên địa bàn huyện.

Đoàn đã đến thăm các gia đình: Ông Dương Mọn ở xã Phước Thể, bà Thiều Thị Chín ở thôn Phú Điền - xã Phú Lạc, bà Trương Thị Minh ở KP9 - thị trấn Liên Hương và Phan Thị Reo - xã Vĩnh Tân. Tại mỗi gia đình đến thăm, đoàn đã thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình. Đây là một trong những hoạt động thường niên của đoàn viên thanh niên huyện Tuy Phong thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình thương binh liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công đã cống hiến một phần máu xương cho độc lập tự do của dân tộc. Thay mặt các đoàn viên thanh niên, anh Phan Hoài Bảo - Bí thư huyện đoàn Tuy Phong đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình chính sách và gởi lời chúc sức khỏe đến các gia đình.

Cát Tường



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huyện đoàn Tuy Phong thăm, tặng quà gia đình chính sách