Theo dõi trên

Ít nhất 7 người bị thương vong do tấn công bằng súng ở California, Mỹ

29/01/2023, 07:36

Ngày 28/1, ít nhất 3 người đã thiệt mạng và 4 người khác bị thương trong một vụ tấn công bằng súng ở bang California.

Giới chức địa phương cho biết vụ xả súng diễn ra vào rạng sáng ngày 28/01. Có 3 người đã bị bắn chết và 4 người bị thương đã được đưa vào bệnh viện điều trị.

my1.png.jpg

Hiện trường vụ nổ súng ở Oakland, bang California, Mỹ, ngày 24/1. Ảnh: CBS News.

Danh tính của các nạn nhân vẫn chưa được công bố, cảnh sát vẫn chưa có thông tin về nghi phạm và đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tấn công.

Vụ việc diễn ra chỉ vài ngày sau hai vụ xả súng hàng loạt đẫm máu khiến 18 tổng cộng người chết và 10 người bị thương cũng ở bang California. Đây cũng là vụ xả súng hàng loạt thứ 6 ở bang này trong tháng 1.

2022 là năm thứ 3 liên tiếp Mỹ chứng kiến hơn 600 vụ xả súng hàng loạt, trong đó mỗi vụ có ít nhất 4 người tử vong hoặc bị thương.

H LAN (TỔNG HỢP)


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nhật Bản đã cứu được 13 thủy thủ trong vụ chìm tàu ngoài khơi Nagasaki
Theo thông tin mới cập nhật, lực lượng Bảo vệ Bờ biển Nhật Bản tới nay đã giải cứu được 13 thủy thủ và đang tiếp tục đẩy nhanh nỗ lực tìm kiếm 9 người khác còn đang mất tích trong vụ chìm tàu ngoài khơi tỉnh Nagasaki, miền Tây Nam nước này.
Nổi bật
Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh họp phiên thứ 10
BTO-Sáng 23/4, Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh tổ chức phiên họp để thảo luận, cho ý kiến về kết quả hoạt động quý I và phương hướng, nhiệm vụ quý II/2024. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh -Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy - Trưởng Ban Chỉ đạo (BCĐ) tỉnh chủ trì phiên họp.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ít nhất 7 người bị thương vong do tấn công bằng súng ở California, Mỹ