Theo dõi trên

Kết thúc hải trình tặng quà cho Nhà giàn DK1

30/01/2018, 16:12

BTO- Sau 10 ngày chuyển hàng, quà Tết Mậu Tuất cho 4 Nhà giàn DK1 phía Nam và các đơn vị bộ đội đóng quân tại huyện Côn đảo - Bà Rịa Vũng Tàu, 14 giờ chiều ngày 30/1, tàu 265 của Vùng 2 Hải quân đã chở đoàn chúc Tết số 2 do Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Tư lệnh Bộ tư lệnh Vùng 2 Hải quân làm trưởng đoàn cùng 24 phóng viên báo đài cập cảng đất liền, kết thúc chuyển hàng quà cho nhà giàn DK1. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Phong Cảnh, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 2 Hải quân cùng cơ quan chức năng xuống tận cầu cảng đón và tặng hoa cho trưởng đoàn chúc Tết.

                
   
      Đoàn chúc tết số 2 trở về đất liền chiều 30-1

 Đại tá Nguyễn Anh Tuấn cho biết, do sóng to gió lớn, đoàn chúc Tết chỉ lên được một nhà giàn DK1/10 và tổ chức đón tết sớm với cán bộ chiến sĩ ở đây, các nhà giàn khác DK1/11, DK1/12, DK1/14 đều chuyển hàng, quà lên giàn bằng dây kéo.

                
   
      Các phóng viên báo chí bịn rịn chia tay trước khi về rời tàu về đơn    vị công tác

Hiện tại, đoàn chúc Tết số 1 đi theo tàu 264 hiện đang chuyển quà cho nhà giàn Cụm Ba Kè, dự kiến cuối tuần sẽ cập đất liền, kết thúc chuyển hàng quà xuân Mậu Tuất cho các nhà giàn DK1.

Mai Thắng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Giúp người hoàn lương làm lại cuộc đời
Một trong những nguyện vọng lớn nhất của người mãn hạn tù là có việc làm, có thu nhập để ổn định cuộc sống. Quyết định số 22 của Thủ tướng Chính phủ về tín dụng đối với người chấp hành xong án phạt tù là một trong những chính sách nhân văn, giúp họ làm lại cuộc đời.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kết thúc hải trình tặng quà cho Nhà giàn DK1