Theo dõi trên

Khá đông du khách đến với biển Phan Thiết

29/04/2024, 08:55

Năm nay kỳ nghỉ lễ kéo dài liên tục 5 ngày.Thời tiết nắng nóng đang ở vào thời kỳ đỉnh điểm, nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng biển của du khách tăng cao.

dsc_1809.jpg
Bãi biển Phan Thiết tấp nập du khách
dsc_1808.jpg
dsc_1823.jpg

Để tạo sân chơi cho du khách trong kỳ nghỉ lễ, các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch đã xây dựng nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, các trò chơi vận động trên biển như: lễ hội thả diều tại The Cliff resort; lễ hội chèo SUP tại đảo Phú Quý; đêm tiệc Buffet ẩm thực tại Pandanus resort…

dsc_1793.jpg
Lễ hội diều trên biển
dsc_1798.jpg
dsc_1787.jpg

Khá đông du khách đến với biển,trên bãi biển lộng gió của những ngày hè oi bức , người dân địa phương và du khách trong nước lẫn quốc tế nô nức tụ họp đông đúc để thả diều và ngắm những cánh diều khổng lồ bay trong gió. Cùng với việc chiêm ngưỡng những cánh diều căng gió, du khách còn được tận tay thả cánh diều của riêng mình lên bầu trời xanh bao la, mênh mông. Hơn 100 cánh diều đầy màu sắc với hình dáng sinh vật biển như bạch tuộc, cá ngựa, cá đuối… vút lên bay lượn giữa bầu trời xanh bao la, đầy nắng gió của vùng biển Phan Thiết. Bên cạnh chương trình thả diều, du khách, nhất là trẻ nhỏ còn hào hứng tham gia các trò chơi như nhà phao trượt nước, banh đụng, khu vực trò chơi trên cát… Đây sẽ là khoảng thời gian ý nghĩa và đáng nhớ đối với du khách, đặc biệt là trẻ nhỏ ở thành thị, vốn ít có điều kiện tham gia các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời, trên biển. 

dsc_1740.jpg
trẻ nhỏ còn hào hứng tham gia các trò chơi như nhà phao trượt nước
dsc_1769.jpg
Lướt sóng tập thể trên biển
dsc_1785.jpg
Buffet ẩm thực
dsc_1828.jpg
Du khách quốc tế thích thú với biển Phan Thiết

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận, từ đầu năm đến nay, nhờ triển khai đồng bộ, hiệu quả các giải pháp thu hút khách du lịch; chú trọng các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch, điểm đến; đặc biệt là kế thừa hiệu ứng từ Năm Du lịch Quốc gia 2023, Bình Thuận tiếp tục có những tín hiệu tăng trưởng mạnh mẽ trong phát triển du lịch. Chỉ trong 3 tháng đầu năm, toàn tỉnh đón hơn 2,2 triệu lượt khách; trong đó khách quốc tế đạt 121 nghìn lượt (tăng 78% so với cùng kỳ năm trước). Doanh thu du lịch ước đạt 5.700 tỷ đồng (tăng 6%)./

ĐÌNH HOÀ


(3) Bình luận
Bài liên quan
Khảo sát tour tuyến, sản phẩm du lịch mới tại đảo Phú Quý
BTO-Từ ngày 23-25/4, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Bình Thuận phối hợp với các đơn vị truyền thông thực hiện chương trình khảo sát tour tuyến, sản phẩm du lịch mới và chiến dịch truyền thông quảng bá du lịch tại huyện đảo Phú Quý .
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khá đông du khách đến với biển Phan Thiết