Theo dõi trên

Khai mạc Giải Bóng đá tập huấn hạng Nhì năm 2021 tại Bình Thuận

21/03/2021, 09:04

BTO- Chiều 20/3, tại Sân vận động Phan Thiết, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lễ khai mạc Giải bóng đá tập huấn hạng nhì quốc gia năm 2021. Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Ngọc Tâm đến dự và phát biểu khai mạc.

Đây là giải thể thao nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2021) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức với sự tham gia của 5 đội bóng hạng Nhì quốc gia là Bình Thuận, Lâm Đồng, Đồng Nai, Vĩnh Long và Đồng Tháp. Các đội thi đấu theo thể thức lần lượt gặp nhau tính điểm để xếp hạng chung cuộc.

Theo Ban tổ chức, Giải bóng đá tập huấn hạng Nhì quốc gia do Bình Thuận đăng cai tổ chức là hoạt động diễn ra thường niên, tạo sân chơi để các đội bóng đá hạng Nhì quốc gia có dịp cọ xát, rút kinh nghiệm để chuẩn bị lực lượng và điều chỉnh chiến thuật hướng đến tham gia Giải vô địch bóng đá hạng Nhì quốc gia năm 2021 sẽ diễn ra vào tháng 4 tới.

Cũng trong chiều 20/3 đã diễn ra 2 trận đấu đầu tiên của giải là Đồng Nai gặp Đồng Tháp và chủ nhà Bình Thuận gặp Lâm Đồng và đều kết thúc với tỷ số hòa 1 - 1. Theo kế hoạch, giải sẽ liên tục diễn ra vào các buổi chiều cách ngày cho đến ngày 28/3. Lễ bế mạc và trao giải thưởng diễn ra vào chiều cùng ngày trên Sân vận động Phan Thiết.

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc Giải Bóng đá tập huấn hạng Nhì năm 2021 tại Bình Thuận