Theo dõi trên

Khai mạc giải Quần vợt các CLB tỉnh Bình Thuận mở rộng tranh Cup Leviva

27/08/2022, 15:27

BTO-Chiều 26/8, tại Khu nghỉ dưỡng Leviva Mũi Né Resort, phường Hàm Tiến diễn ra lễ khai mạc Giải Quần vợt các CLB tỉnh Bình Thuận mở rộng tranh Cup Leviva năm 2022.

lan_1180.jpg

Giải đấu diễn ra từ 25 – 28/8 do nhà tài trợ chính Le’viva Mũi Né Resort và Diễn đàn cộng đồng Tennis Việt Nam phối hợp tổ chức với mục đích chào mừng kỷ niệm 30 năm tái lập Tỉnh Bình Thuận (1992 – 2022) và Quốc khánh 2/9.
Đồng thời, khuấy động phong trào thể dục thể thao nói chung và môn quần vợt nói riêng cũng như khích lệ tập luyện thể thao, tăng cường sức khỏe cộng đồng. Tạo điều kiện gặp gỡ, giao lưu giữa các doanh nhân, vận động viên đam mê quần  vợt, tăng thêm mối quan hệ  hợp tác kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

lan_1161.jpg

Tham gia giải đấu lần này có hơn 500 vận động viên từ các câu lạc bộ quần vợt trong và ngoài tỉnh, trong đó có các tay vợt hàng đầu của Việt Nam. Thi đấu ở 2 cụm sân gồm cụm 1 tại 2 sân của 2 khu nghỉ dưỡng Le’Viva Mũi Né Resort và De Century resort; cụm 2 tại 2 sân ở thành phố Phan Thiết.

Giải có 5 nội dung thi đấu bao gồm đơn nam chuyên nghiệp (các tay vợt trong Top 10 bảng xếp hạng Việt Nam), đôi nam, đôi nam nữ. Trong đó, nội dung đôi nam nữ 52 cặp.

Ông Phạm Công Tráng – chủ đầu tư Khu nghỉ dưỡng Le’Viva Mũi Né, nhà tài trợ chính của giải đấu, cũng là Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: Sau khi đăng tải trên mạng kêu gọi vận động viên tham gia giải đấu, cộng đồng quần vợt toàn quốc rất hưởng ứng vì theo họ lâu nay chưa có một giải nào tổ chức ở thành phố ven biển. Họ đến với giải đấu không phải vì tiền thưởng mà cái chính là khuấy động tinh thần yêu thể thao nói chung và quần vợt nói riêng. Nếu tỉnh cho phép tôi sẽ tổ chức hàng năm góp phần phát triển thể thao và du lịch tỉnh.

NINH CHINH - ẢNH NGỌC LÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Khởi tranh giải Bóng đá Đại hội Thể dục thể thao lần IX năm 2022
BTO-Chiều 15/8, tại SVĐ Hàm Thuận Bắc đã diễn ra lễ khai mạc giải Bóng đá Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Thuận lần thứ IX năm 2022. Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Ngọc Tâm đã đến dự và phát biểu chào mừng; đến dự còn có lãnh đạo địa phương và khán giả hâm mộ bóng đá.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc giải Quần vợt các CLB tỉnh Bình Thuận mở rộng tranh Cup Leviva