Theo dõi trên

Khai mạc giải Taekwondo vô địch các lứa tuổi trẻ tỉnh Bình Thuận năm 2023

05/08/2023, 05:34

BTO-Chiều 4/8, tại nhà thi đấu đa năng huyện Tánh Linh, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh, huyện Tánh Linh, Liên đoàn Taekwondo tỉnh tổ chức khai mạc giải Taekwondo vô địch các lứa tuổi trẻ tỉnh Bình Thuận năm 2023.

Tham dự giải có 210 vận động viên đến từ 13 đơn vị gồm: các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh và Trường THCS xã Nghị Đức. Các vận động viên tranh tài các nội dung quyền và đối kháng, được phân chia theo từng lứa tuổi: 11 – 14 tuổi và 15 – 17 tuổi. Giải diễn ra từ ngày 3 – 5/8/2023.

taewondo-tg(1).jpg

Ngay sau lễ khai mạc, Ban tổ chức đã trao 16 bộ huy chương vàng, bạc, đồng trên tổng số 38 bộ huy chương các loại cho các vận động viên đạt thành tích trong ngày thi đấu hôm nay.

Giải Taekwondo vô địch các lứa tuổi trẻ tỉnh Bình Thuận là giải thi đấu được tổ chức định kỳ hàng năm và luôn là một trong những giải đấu hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao, quy tụ những vận động viên có năng khiếu trong toàn tỉnh. Vì vậy, nhiều năm nay tỉnh Bình Thuận đã có nhiều vận động viên đạt thành tích cao trong các giải cấp quốc gia và quốc tế.

NGỌC KHÁNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Học cách “bạo ngôn” và “nói vo”
Cựu Bộ trưởng Võ Hồng Phúc, sau gần chục năm nghỉ hưu, cao hứng lên đã viết hồi ký – Nhà Xuất bản Hội Nhà văn ấn hành tháng 6/2023, kể lại những năm tháng ông làm chính khách, với nhiều chi tiết thú vị.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc giải Taekwondo vô địch các lứa tuổi trẻ tỉnh Bình Thuận năm 2023