Theo dõi trên

Khai mạc Hội nghị trực tuyến toàn quốc nghiên cứu, học tập Nghị quyết Đại hội XIII

27/03/2021, 10:43

BTO - Hôm nay (27/3), Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc nghiên cứu, học tập Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Đây là hội nghị trực tuyến toàn quốc diễn ra dưới sự chủ trì của Ban Bí thư trung ương Đảng với điểm cầu chính tại phòng họp Diên Hồng, toà nhà Quốc hội và các điểm cầu trên toàn quốc.

         

Tại Bình Thuận, điểm cầu chính tại Trung tâm hội nghị tỉnh có sự tham dự của các đồng chí thường trực Tỉnh uỷ, uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Tỉnh uỷ viên... Ngoài ra, còn có các điểm cầu tại UBMTTQ, Trường Chính trị tỉnh và các huyện,thị, thành phố trên địa bàn tỉnh với sự tham dự của các cán bộ chủ chốt ở sở ngành, địa phương.

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Võ Văn Thưởng, Uỷ viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, nhấn mạnh đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của năm 2021, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng để mỗi cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ chủ chốt các cấp đều quán triệt, nắm vững và thực hiện đúng đắn, sáng tạo nghị quyết của Đảng. Do đó, đồng chí yêu cầu các đồng chí cán bộ chủ chốt tham gia học tập nghiên cứu cần tập trung, nghiêm túc để nắm vững những vấn đề cốt lõi, nhận thức mới, tư duy mới của Đảng, từ đó, xây dựng kế hoạch hành động và triển khai tại cơ quan, đơn vị, địa phương đi vào thực chất, hiệu quả, tạo sự thống nhất trong ý chí và hành động đưa đất nước bước lên tầm cao mới.

         

Hội nghị sẽ diễn ra trong 2 ngày (từ ngày 27-28/3/2021), với nội dung quán triệt gồm 5 chuyên đề tập trung vào những vấn đề cốt lõi, nhận thức mới, tư duy mới trong các văn kiện Đại hội XIII của Đảng, gồm: Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm (2021-2030)và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2021-2025); Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Những nhận thức mới và tư duy mới về quốc phòng Việt Nam; Những nhận thức mới và tư duy mới về an ninh quốc gia.

Sau hội nghị này, các cấp ủy trong toàn Đảng sẽ tiếp tục tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết tới toàn thể cán bộ, đảng viên, đồng thời tuyên truyền, phổ biến sâu rộng tới các tầng lớp nhân dân. Hội nghị được tổ chức nghiêm túc, hiệu quả và đảm bảo các biện pháp an toàn phòng chống dịch COVID-19.

Thanh Nhàn; ảnh Đình Hoà



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc Hội nghị trực tuyến toàn quốc nghiên cứu, học tập Nghị quyết Đại hội XIII