Theo dõi trên

Khai trương cửa hàng bán sản phẩm nông sản an toàn

01/09/2022, 14:54

Sáng 1/9, Hợp tác xã (HTX) Thuận Minh Phát đóng tại xã Hàm Cần – Hàm Thuận Nam khai trương Cửa hàng Co.op Thuận Minh Phát tại số 99, đường Nguyễn Tương (Phú Thủy).

Cửa hàng bày bán đa dạng các sản phẩm chăn nuôi của HTX Thuận Minh Phát và các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc sản của Bình Thuận và một số tỉnh khác Dak Lak, Lâm Đồng... Nhiều sản phẩm chăn nuôi tươi sống và chế biến của HTX bày bán tại cửa hàng như thịt bò tươi – bò khô, thịt dê, gà ta, vịt, thỏ và các sản phẩm măng tre Hàm Cần tươi và khô; Các sản phẩm đạt chuẩn OCOP 4sao, 5 sao của tỉnh như: rong nho, nước mắm, nước ép thanh long, hạt điều…

Nhiều sản phẩm chăn nuôi của HTX bày bán

Anh Tô Đình Vương đại diện HTX Thuận Minh Phát cho biết: HTX thành lập vào tháng 5/2021 với 17 thành viên, trong đó kết nối 7 hộ đồng bào Rai tại xã Hàm Cần tham gia vào HTX trồng cỏ, trồng bắp bán cho HTX thúc đẩy chăn nuôi. HTX đang khai thác các lĩnh vực chăn nuôi, cung ứng con giống và thức ăn chăn nuôi, tư vấn kỹ thuật thú y liên kết chăn nuôi và bao tiêu đầu ra cho các sản phẩm thịt gia súc gia cầm. Hiện đàn gia súc, gia cầm chăn nuôi của HTX được chăn nuôi theo hướng an toàn hướng đến cung ứng sản phẩm sạch cho người tiêu dùng. Các sản phẩm chăn nuôi của HTX  hiện đã đăng ký tham gia chứng nhận sản phẩm OCOP huyện Hàm Thuận Nam năm 2022.

Liên minh HTX tỉnh, Hội Nông dân tỉnh tham quan các gian hàng

T.DUYÊN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hội thảo kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm OCOP
BTO - Ngày 15/7, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh phối hợp với Trường Đại học Phan Thiết tổ chức Hội thảo kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm của Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai trương cửa hàng bán sản phẩm nông sản an toàn