Theo dõi trên

Khẩn trương điều tra vụ án mạng tại phường Đức Long

02/08/2021, 11:27

BTO- Sáng ngày 2/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Bình Thuận đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ án mạng xảy ra vào rạng sáng ngày 2/8 tại khu phố 3, phường Đức Long, TP. Phan Thiết.

Khoảng 0 giờ 30 ngày 2/8, nhiều người dân trong một con hẻm trên đường Trần Hưng Đạo thuộc khu phố 3, phường Đức Long, TP Phan Thiết nghe tiếng la hét. Ra kiểm tra thì thấy một thanh niên nằm gục dưới đất trước một quán nhậu nên tri hô.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu và đến sáng cùng ngày thì tử vong với nhiều vết chém trên cơ thể. Tại hiện trường, một vũng máu dưới nền đường trước quán nhậu. Nạn nhân được xác định là anh Lê Minh Nhật (SN 1991, trú KP 6, phường Phú Tài, Phan Thiết). Trước đó, anh Nhật và một số người nhậu tại quán này, khi chuẩn bị về thì có đối tượng cầm hung khí đến chém.

Nhận được tin báo, Phòng cảnh sát hình sự Công an Bình Thuận, phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai những người ở gần hiện trường để điều tra làm rõ vụ án mạng.

 Như Ý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khẩn trương điều tra vụ án mạng tại phường Đức Long