Theo dõi trên

Khánh thành “Không gian đọc sách và sinh hoạt Đội”

16/07/2022, 18:02

BTO - Mới đây, Hội đồng Đội tỉnh đã khánh thành trao tặng “Không gian đọc sách và sinh hoạt đội” cho các em đội viên, thiếu nhi đang sinh hoạt năng khiếu tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Thuận.

Không gian đọc sách và sinh hoạt đội được xây dựng triển khai với một không gian gần gũi, thân thiện bên trong khuôn viên Nhà Thiếu nhi tỉnh với hơn 1.250 quyển sách, gồm các chủ đề như tư vấn tuổi mới lớn, lịch sử Việt Nam, truyện cổ tích, truyện tranh thiếu nhi… Qua đó, giúp cho các em thiếu nhi được giải trí sau những giờ học căng thẳng, không gian cũng là nơi giúp các em trao đổi, học tập những kiến thức bổ ích mà sách mang lại.

198de17e-052f-4e47-9d56-d446e2bfd786.jpeg

Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội được triển khai đúng dịp khai mạc các lớp học năng khiếu hè tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, góp phần tăng cường, hình thành thói quen đọc sách, phát triển văn hóa đọc cho đội viên thiếu nhi; tạo thêm nhiều không gian để đội viên thiếu nhi sinh hoạt Đội trong dịp hè.

6c9e69af-fa22-4074-acdb-1d037431246a.jpeg

Đồng thời, thể hiện vai trò, sự quan tâm của tổ chức Đoàn, Đội trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng.

N.H


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chị Trần Thị Hòa Xuân được bầu làm Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Bình Thuận
Thực hiện Công văn số 76, ngày 24/6/2022 của Hội đồng Đội Trung ương về việc “hiệp y chức danh Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Bình Thuận khóa XII, nhiệm kỳ 2017 - 2022”.
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khánh thành “Không gian đọc sách và sinh hoạt Đội”