Theo dõi trên

Khối Thi đua 5: Tích cực thực hiện các hoạt động, phong trào thi đua

14/07/2023, 09:14

BTO-Chiều 13/7, Khối Thi đua 5 tổ chức hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2023, các giải pháp và phương hướng triển khai 6 tháng cuối năm 2023.

khoi-thi-dua-5.jpg
Hội nghị sơ kết Khối Thi đua 5

Theo đó, 6 tháng đầu năm 2023, các cơ quan, đơn vị trong Khối Thi đua 5 thực hiện đầy đủ, kịp thời các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước và các chỉ tiêu, nhiệm vụ, các phong trào thi đua được Tỉnh ủy, UBND tỉnh chỉ đạo, giao nhiệm vụ. Đồng thời, hoàn thành công trình chung “Trồng 50 cây xanh tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh”; tích cực thực hiện tốt các hoạt động “Năm Du lịch quốc gia năm 2023”. Nhiều tập thể, cá nhân thuộc các cơ quan, đơn vị trong khối được khen thưởng, động viên kịp thời. Tuy nhiên, việc xây dựng, giới thiệu, nhân rộng điển hình tiên tiến còn hạn chế, chưa tạo được sự lan tỏa. Tại hội nghị, các cơ quan, đơn vị trong khối trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc triển khai các phong trào thi đua và xây dựng mô hình mới

1-khoi-thi-dua-5-ky.jpg
Các cơ quan, đơn vị trong khối ký kết giao ước

Nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023, các cơ quan, đơn vị trong Khối Thi đua 5 phấn đấu hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được cấp trên giao và đề ra, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2023. Cụ thể hóa bằng các đợt thi đua ngắn hạn lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong 6 tháng cuối năm 2023; quan tâm phát hiện, xây dựng, bồi dưỡng và nhân rộng các điển hình tiên tiến. Bên cạnh đó, tích cực phối hợp thực hiện các nhiệm vụ trong kế hoạch hoạt động của khối như tiến hành công trình 2 trồng cây xanh tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023); tổ chức hoạt động văn nghệ, thể thao.

Được biết, Khối Thi đua 5 có 8 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Đó là Trường Đại học Phan Thiết (khối trưởng năm 2023); Sở Y tế Bình Thuận (khối phó năm 2023); Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Thuận; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Bình Thuận; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận; Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Thuận; Trường Cao đẳng Bình Thuận và Bệnh viện An Phước.

TRANG MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan

Khối thi đua 8 phát huy vai trò hỗ trợ cộng đồng
BTO-Sáng 28/6, Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tổ chức Hội thảo “Phát huy vai trò hỗ trợ cộng đồng của khối thi đua 8”.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khối Thi đua 5: Tích cực thực hiện các hoạt động, phong trào thi đua