Theo dõi trên

Khối thi đua 6 giao lưu thể thao – văn nghệ

30/11/2020, 10:05

BT- Ngày 29/11, tại Trung tâm Đào tạo Huấn luyện & thi đấu TDTT tỉnh, các cơ quan, đơn vị thuộckhối thi đua 6 đã tổ chức Hội thao giao lưu thể thao - văn nghệ chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp và Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Thuận lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Hoài Anh; lãnh đạo các đơn vị trong khối thi đua 6, cùng gần 200 vận động viên, CBCNV của 9 đơn vị tham gia.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Hoài Anh và Tổng Biên tập Báo Bình Thuận - Lê Huy Toàn tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội

Các đội tranh tài thi đấu môn bóng chuyền hơi

Trận chung kết giữa Báo Bình Thuận và Trường Chính trị tỉnh

Hội thao năm nay do Báo Bình Thuận làm trưởng Khối thi đua. Đến với hội thao, các đơn vị đã mang đến những màn trình diễn sôi động với những pha bóng hay trong môn thi đấu bóng chuyền hơi, cùng với các tiết mục giao lưu văn nghệ phong phú, đặc sắc, được dàn dựng công phu, với các chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, truyền thống của các ngành trong Khối thi đua. Hội thao là dịp giao lưu bổ ích trong toàn thể CBCNV các đơn vị, gắn chặt thêm tình đoàn kết; thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chương trình công tác năm 2020 của các đơn vị trong khối. Kết quả môn bóng chuyền hơi, giải nhất thuộc về Báo Bình Thuận; giải nhì Trường Chính trị; Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Văn phòng Tỉnh ủy đồng giải ba.

         Đình Hòa



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi: 
Cần khai thác tốt hơn lợi thế, tiềm năng thị xã
BTO-Ban Thường vụ Tỉnh ủy có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, vào sáng nay, 24/4. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên Dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có các đồng chí đại diện Vụ Địa phương II, Văn phòng TW Đảng; Cơ quan thường trực phía Nam, Ban Tuyên giáo TW Đảng; các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo sở, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khối thi đua 6 giao lưu thể thao – văn nghệ