Theo dõi trên

Khối thi đua 6: Phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

10/08/2020, 09:20 - Lượt đọc: 6

BT- Khối thi đua 6 vừa tổ chức sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2020. Tham dự có đại diện lãnh đạo của 9/9 thành viên trong khối.   

                
      Khối thi đua 6 sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2020.

Khối thi đua 6 có nhiệm vụ trọng tâm là tham mưu giúp Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương,   Tỉnh ủy; các nhiệm vụ về công tác xây dựng Đảng. Ngay từ đầu năm 2020, các thành viên của khối đã chủ động triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao. Theo đó, số lượng truy cập báo Bình Thuận điện tử trung bình đạt 159.024 lượt/ngày. Báo đã tiếp tục đổi mới nội dung, mở rộng thông tin đa chiều, đa dạng hơn trước. Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã chủ trì, phối hợp tham mưu thành lập 6 đoàn kiểm tra đối với 18 tổ chức, 4 đảng viên là người đứng đầu cơ quan, đơn vị; 1 đoàn giám sát đối với 3 tổ chức, 1 đảng viên. Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã chủ động trong chỉ đạo, định hướng thông tin, tuyên truyền các sự kiện chính trị lớn, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội được triển khai đồng bộ, có trọng tâm, trọng điểm. Trường Chính trị đã triển khai 27 lớp đào tạo và bồi dưỡng về chính trị cho 1.950 học viên. Đảng ủy Khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tham mưu thực hiện tốt công tác quy hoạch và bổ sung quy hoạch nhân sự cho cấp ủy các chi, đảng bộ cơ sở; hoàn thành việc chỉ đạo đại hội cơ sở nhiệm kỳ 2020 -2025. Ban Tổ chức Tỉnh ủy phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan tham mưu triển khai thực hiện tốt về công tác tổ chức, cán bộ. Ban Nội chính Tỉnh ủy đã thành lập đoàn và triển khai kiểm tra công tác phòng, chống tham nhũng đối với 4 tổ chức Đảng, 4 đảng viên là bí thư cấp ủy, người đứng đầu chính quyền địa phương, cơ quan, đơn vị. Tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo và theo dõi, đôn đốc các cơ quan, đơn vị, địa phương thực hiện về công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng. Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy tăng cường công tác nắm tình hình ở các địa phương, cơ quan, đơn vị để kịp thời tham mưu chỉ đạo xử lý... Ngoài ra, các thành viên trong khối còn tích cực tổ chức vận động và đóng góp xây dựng nhà tình thương, tặng quà cho hộ nghèo.

Về nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2020, các thành viên trong khối xác định, tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Thực hiện tốt công tác chuyên môn, chủ động tham mưu, đề xuất giúp Tỉnh ủy, UBND tỉnh triển khai thực hiện nghị quyết, chủ trương của tỉnh. Thực hiện có hiệu quả các nội dung ký kết giao ước thi đua đầu năm của đơn vị mình và của khối gắn với tiếp tục việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Đình Nhượng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khối thi đua 6: Phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao